Giải trí

Vy Oanh cập nhật diễn biến pháp lý vụ kiện bà Phương Hằng, chính thức lộ diện thế lực 'khủng' đứng sau hậu thuẫn

Vy Oanh tự trước vụ kiện nữ CEO Đại Nam Nguyễn Phương Hằng bởi một phần là có sự hậu thuẫn của thế lực 'khủng'.

Năm qua, Vy Oanh trở thành cái tên nhận được sự chú ý của MXH khi liên tục hiện diện trong những livestream của bà Phương Hằng. Liên tục bị gọi tên trong những thông tin tiêu cực, chưa được kiểm chứng. Điều này đã khiến giọng ca Đồng xanh phải hành động, quyết tâm đệ đơn kiện lên nữ CEO Đại Nam với nội dung "Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm đến quyền lợi của tổ chức cá nhân".

Vy Oanh quyết lấy lại danh dự cho mình với cuộc chiến pháp lý với bà Phương Hằng. Ảnh: Internet

Đến thời điểm hiện tại bà Phương Hằng đã bị bắt giữ và điều tra với nhiều tội danh, trong đó có những tội danh mà Vy Oanh cũng nhiều sao Việt khác đã đệ đơn kiện. Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn kiên trì theo đuổi vụ kiện, quyết tâm làm sáng tỏ mọi chuyện nhằm lấy lại danh dự cho mình.

Mới đây nhất, Vy Oanh tiếp tục có cập nhật về cuộc chiến pháp lý mà mình đang theo đuổi. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết đằng sau những bước tiến của vụ kiện cô đang theo đuổi chính là "thế lực" cực tài năng hậu thuẫn cô. Đây chính là những luật sư tài giỏi được cô tin tưởng và hứa hẹn sẽ lấy lại danh dự cho Vy Oanh sau hàng loạt những lời tố cáo thiếu căn cứ của bà Phương Hằng.

Vy Oanh hé lộ về "thế lực" mạnh hậu thuẫn cho mình trong cuộc chiến pháp lý. Ảnh: FBNV

"Xin được thông báo đến mọi người là Vy Oanh chỉ có một ekip luật sư tham gia bảo vệ từ đầu sự việc tới giờ, mọi việc đang đi đúng hướng, ekip luật sư của Vy Oanh đã làm việc trên cả tuyệt vời, Vy Oanh rất biết ơn và tin tưởng, tôn trọng vào ekip có Tâm có Tầm của mình, nên chắc chắn sẽ hoàn toàn yên tâm giao cho ekip luật sư mình xử lí chứ không nhờ thêm luật sư khác trợ giúp ạ", Vy Oanh cho hay.

Mặc dù thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống đời thường, vui tươi trên MXH thế nhưng Vy Oanh vẫn luôn dõi theo cuộc chiến pháp lý với bà Phương Hằng và dành sự tin tưởng tuyệt đối đến những cộng sự và cũng là "thế lực" chống lưng cho cô trên hành trình lấy lại danh dự cho mình.

Ở thời điểm hiện tại, Vy Oanh có trong tay sự nghiệp lẫn hôn nhân hạnh phúc. Bên cạnh ba thiên thần nhí, ông xã đại gia là người giúp cô vui vẻ hơn trong cuộc sống. Trong bài đăng chia sẻ về công việc gần đây, ngôi sao 8x tiết lộ phụ nữ khi có gia đình phải hy sinh một chút. Sự nghiệp cá nhân cô không thực sự thăng hoa vì cô coi trọng thành công của các con sau này. Bản thân Vy Oanh nhiều lúc nhớ ánh đèn sân khấu, nhớ đồng nghiệp nhưng đành phải gác lại, tất cả là vì... các con, vì gia đình hạnh phúc mà cô sẵn sàng từ bỏ những đam mê của riêng mình.

Tác giả: Diệp Ninh

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP