Xã hội

Vượt ngầm tràn ngập nước, 2 người đi xe máy bị lũ cuốn trôi

Trong lúc qua ngầm tràn bị ngập do mưa lớn, 2 người đi xe máy đã bị nước cuốn trôi, một người may mắn được cứu sống, người còn lại tử vong.

Tối 25/10, thông tin từ UBND xã Ngân Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình), trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 2 người bị nước lũ cuốn trôi khi đi qua ngầm tràn.

Khoảng 16h30 cùng ngày, trong lúc đi xe máy vượt qua ngầm 25, trên địa bàn xã Ngân Thủy, chị H.T.N. (SN 1988), cùng một người đàn ông chưa rõ danh tính không may bị nước cuốn trôi.

Lực lượng chức năng và người dân đưa thi thể người phụ nữ xấu số lên bờ (Ảnh: N.H).

Một số người dân sau khi phát hiện sự việc đã lao xuống cứu được người đàn ông, còn chị H.T.N. bị nước cuốn đi. Khoảng 30 phút sau, thi thể chị N. đã được tìm thấy cách nơi gặp nạn gần 200m.

Hiện, thi thể chị N. đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Theo báo cáo nhanh của Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn kiêm phòng thủ dân sự tỉnh Quảng Bình, tính đến 18h ngày 25/10, do ảnh hưởng của mưa lớn, trên địa bàn tỉnh này có nhiều điểm giao thông và một số thôn, bản bị chia cắt.

Mưa lớn gây ngập nhiều ngầm tràn, chia cắt một số tuyến đường tại Quảng Bình (Ảnh: Tiến Thành).

Theo đó, trên Quốc lộ 9B có 2 điểm ngập tại km41+920 và km43+700; Quốc lộ 15, ngập đoạn km577-km576 và km562+200; Quốc lộ 9E ngập tại km24+400. Hiện, các cơ quan chức năng đã bố trí rào chắn, trực bảo đảm an toàn giao thông.

Ngoài ra, tại huyện Quảng Ninh có 9 thôn, bản bị chia cắt gồm: Dốc Mây, Trung Sơn, Ploang, Rìn Rìn, Hôi Rấy, Nước Đắng (xã Trường Sơn); Khe Dây, Hang Chuồn, Nà Lâm (xã Trường Xuân).

Theo dự báo của ngành chức năng, mưa to sẽ còn tiếp tục ảnh hưởng đến địa bàn Quảng Bình trong những ngày tới.

Tác giả: Tiến Thành

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP