Cộng đồng mạng

Vừa thấy mặt phù rể, nàng phù dâu quay ra tát thẳng tay, cô dâu chú rể choáng nặng

Hành động của cô phù dâu đã khiến cô dâu - chú rể và những người có mặt tại đám cưới hôm đó sốc nặng và khó hiểu.

Sau khi trải qua đổ vỡ trong chuyện tình yêu, mỗi người lại có cách hành xử khác nhau. Có người chìm đắm trong đau khổ, có người mãi hận thù người cũ, cũng có người coi nhau là bạn bè.

Mới đây, một cô gái người Trung Quốc đang đi làm phù dâu cho bạn thân thì bắt gặp người yêu cũ cũng là phù rể trong đám cưới này. Ngay khi nhận ra chuyện đó, cô phù dâu đã có cách hành xử gây ra nhiều tranh cãi.

Theo trang 163 đưa tin, sự việc xảy ra tại một đám cưới tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc hồi cuối tháng 1/2022 vừa qua. Khi đó, chú rể đã cùng người thân và dàn phù rể của mình tới nhà gái đón dâu. Tại đó, một số người bạn thân của cô dâu cũng được sắp xếp làm phù dâu để tiếp đón nhà trai.

Khi chú rể và dàn phù rể vừa tiến vào phòng để đón dâu, không khí hết sức vui vẻ, hạnh phúc và phấn khởi. Nào ngờ đúng lúc đó, một sự cố bất ngờ lại xảy ra.

Khi ánh mắt của tất cả mọi người đều đổ dồn về phía cô dâu chú rể thì một cô phù dâu bất ngờ quay ra phía sau và nhận ra một hình bóng quen thuộc trong nhóm phù rể. Ngay lập tức, cô phù dâu quay ra thẳng tay tát vào mặt anh phù rể một cái đau điếng, khiến anh ta sững sờ cả người. Thấy vậy, cô dâu chú rể cũng lập tức quay ra, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Sau đó, cô phù dâu tiếp tục lao đến anh phù rể kia, túm tóc và đòi đánh, đồng thời hét lên đầy uất ức: "Tại sao lại là anh?". Theo phản xạ, anh phù rể liền cúi người lấy tay che mặt, để mặc phù dâu đấm vào lưng mình. Cô dâu chú rể vô cùng bàng hoàng và choáng váng trước cảnh tượng này, không biết phải làm gì. Trong khi đó, những người xung quanh nhanh chóng can thiệp, ngăn cản cô phù dâu không làm phá hỏng đám cưới.

Hóa ra, cô phù dâu và anh phù rể này từng là một cặp tình nhân vô cùng thắm thiết, suốt ngày gắn bó bên nhau, thậm chí còn từng nói đến chuyện cưới xin. Tuy nhiên đến một ngày, anh phù rể đã nói lời chia tay với cô phù dâu, khiến cô vô cùng đau khổ, thất vọng và uất ức. Cô lập tức gọi điện cho người yêu để hỏi lý do nhưng anh ta lại không nghe máy, sau đó còn chặn số cô. Nhận ra mình đã bị bỏ rơi, cô vô cùng tuyệt vọng và tức giận.

Vốn tưởng rằng cả đời sẽ không gặp lại nhau nữa, không ngờ cặp đôi lại cùng làm phù dâu phù rể cho đám cưới bạn thân. Trong khoảnh khắc đó, những đau đớn và tổn thương trong quá khứ chợt ùa về, cô phù dâu không thể kìm nén được cảm xúc nữa nên mới lao vào đánh phù rể. Có lẽ vì thấy có lỗi với cô ấy, anh phù rể không hề đánh trả mà chỉ âm thầm để cô ấy trút giận.

Không rõ kết cục của câu chuyện này thế nào, tuy nhiên nó đã trở thành đề tài tranh cãi trên mạng xã hội Trung Quốc. Có người bênh vực cô phù dâu, cũng có người chỉ trích hành động của cô.

Một số dân mạng cho rằng cô phù dâu chỉ đang hành động theo cảm xúc của mình, bởi cô là người bị bỏ rơi mà không rõ lý do, chính là người đau khổ nhất trong chuyện này nên hoàn toàn có quyền chửi mắng anh phù rể.

Ngược lại, nhiều người khác cho rằng hành động của cô phù dâu là quá bốc đồng, không tính đến hậu quả, gây rối trong đám cưới người khác, ảnh hưởng không nhỏ tới không khí của ngày vui. Nếu khó chịu với anh phù rể, cô dâu hoàn toàn có thể đợi đám cưới xong xuôi rồi mới tìm anh ta nói chuyện cho ra nhẽ.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP