Giáo dục

Vụ việc nữ sinh lớp 5 bị bắt nạt: Sức khỏe học sinh đã ổn định

Thông tin về sự việc một học sinh nữ lớp 5 ở huyện Chương Mỹ bị nhóm bạn đánh hội đồng, quay clip đăng lên mạng xã hội, đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, đơn vị đang khẩn trương chỉ đạo xử lý sự việc.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao về clip một nữ sinh bị bắt nạt với hình thức quỳ gối, lột đồ... Nhóm nữ sinh trên được cho là các học sinh lớp 5 của một trường tiểu học thuộc huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Sự việc xảy ra giữa một nhóm học sinh nữ Trường Tiểu học Mỹ Lương đang được giải quyết theo quy định

Báo cáo về sự việc trên, Phòng GD&ĐT huyện Chương Mỹ xác nhận, nữ sinh bị bắt nạt trong clip tên là K.T.T, học lớp 5D, Trường Tiểu học Mỹ Lương, huyện Chương Mỹ.

Do mâu thuẫn giữa K.T.T với 3 bạn nữ cùng lớp 5D là P.T.H, N.T.N và N.P.T, ngày 29/4/2023, các học sinh này hẹn gặp nhau ở Nhà văn hóa thôn Mỹ Lương, xã Mỹ Lương.

Tại đây, học sinh K.T.T tự cởi áo để mong các bạn tha lỗi. Lúc này, một học sinh đã dùng điện thoại để quay lại sự việc.

Ngày 12/5/2023, Trường Tiểu học Mỹ Lương mời phụ huynh của 3 học sinh (gồm P.T.H, N.T.N và N.P.T) đến trường để trao đổi về sự việc.

Sau đó, các bên thống nhất cách giải quyết như sau: Phụ huynh của 3 học sinh (P.T.H, N.T.N và N.P.T) đồng ý đến gặp gia đình em K.T.T để trao đổi nội bộ, mong gia đình em K.T.T tha lỗi cho các con và cùng có biện pháp giáo dục để các con ổn đinh tâm lý, tiếp tục đến trường học tập.

Chứng kiến sự đồng thuận giữa các bên, Trường Tiểu học Mỹ Lương yêu cầu gia đình các em học sinh xóa hết video và không phát tán. Tuy nhiên, ngày 15/5/2023, video đã được đưa lên mạng xã hội.

Liên quan đến sự việc, Phòng GD&ĐT huyện Chương Mỹ chỉ đạo Trường Tiểu học Mỹ Lương giải quyết các bước đúng quy định; đặc biệt quan tâm đến sức khỏe và tâm lý của học sinh. Qua nắm bắt của nhà trường, sức khỏe của 4 học sinh đều ổn định, hiện các em đi học bình thường.

Sở GD&ĐT Hà Nội chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện Chương Mỹ tiếp tục theo dõi và có phương án giải quyết dứt điểm sự việc.

Tác giả: Nam Du

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP