Trong nước

Vụ ô tô lật ngang trên cao tốc: Đưa thi thể Phó Chủ tịch UBND Lê Hòa Bình về TPHCM

Sau khi gặp tai nạn, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoà Bình được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, ông đã không qua khỏi.

Ngày 29/3, Cục Cảnh sát giao thông – Bộ Công an vẫn đang phối hợp với Công an tỉnh Long An điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trên cao tốc TPHCM – Trung Lương làm 3 người thương vong.

Theo thông cáo báo chí từ UBND TPHCM, vào lúc 7 giờ 20 tại km21 700 cao tốc TP HCM- Trung Lương hướng TPHCM đi Trung Lương (thuộc xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An), xe ô tô của ông Lê Hoà Bình trên đường đi công tác đã gặp tai nạn giao thông.

Mặc dù đã được các bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa Long An, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp cấp cứu kịp thời nhưng ông Lê Hòa Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM đã qua đời.

UBND TP đã có chỉ đạo các cơ quan liên quan phối hợp với các cơ quan chức năng của tỉnh Long An để điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn.

Thường trực UBND TPHCM đã có phân công xử lý những công việc mà ông Lê Hoà Bình đang chỉ đạo để công việc không bị gián đoạn. Thông tin chi tiết về lễ tang của ông Lê Hoà Bình sẽ được Văn phòng UBND TPHCM thông tin trong thời gian sớm nhất.

Đúng 11h30 cùng ngày, thi thể ông Lê Hòa Bình được đưa từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An lên xe về TPHCM để làm thủ tục mai táng.

Tại bệnh viên Đa khoa Long An, có Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi cùng các tổ chức, đoàn thể có mặt để làm thủ tục, đưa thi thể nạn nhân về TPHCM lo hậu sự.

Ngoài ra, ông Nguyễn Văn Út – Chủ tịch UBND tỉnh Long An cũng có mặt để chỉ đạo lực lượng chức năng của tỉnh phối hợp làm các thủ tục.

Lúc 13h chiều nay, đông đảo cơ quan chức năng TP.HCM đã có mặt tại Nhà tang lễ Bệnh viện quân y 175 ở số 5 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp để chuẩn bị các thủ tục hậu sự cho Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoà Bình.

Một số hình ảnh ghi nhận từ Nhà tang lễ:

Lực lượng công an làm nhiệm vụ chốt chặn bên ngoài cổng Nhà tang lễ. Ảnh: Phùng Tiên

Ảnh: Phùng Tiên

Tại Nhà tang lễ hiện đã có khá đông người đến túc trực. Ảnh: Phùng Tiên

Một phụ nữ không giấu được xúc động khi có mặt tại Nhà tang lễ. Ảnh: Phùng Tiên

Xe cấp cứu di chuyển đến Nhà tang lễ. Ảnh: Phùng Tiên

Tác giả: Thiên Long - Phùng Tiên

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP