Giáo dục

Vụ học sinh bị "bỏ quên" trong nhà vệ sinh: Sở GD&ĐT Nghệ An nói gì?

Sở GD&ĐT Nghệ An yêu cầu các đơn vị có liên quan làm rõ, kiểm điểm, rút kinh nghiệm trong công tác quản lý học sinh từ vụ việc một học sinh lớp 4 bị "bỏ quên" trong nhà vệ sinh.

Trường tiểu học nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Infonet

Liên quan đến vụ học sinh bị "bỏ quên" trong nhà vệ sinh, trao đổi với Infonet, ông Nguyễn Trọng Hoàn - Chánh Văn phòng sở GD&ĐT Nghệ An cho biết, đơn vị đã nhận được báo cáo về sự việc. Cụ thể, sự việc xảy ra tại một trường tiểu học trên địa bàn huyện Thanh Chương vào ngày 31/12/2019.

Theo ông Hoàn, đây là sự việc không mong muốn.

"Sau khi nắm bắt được, sở GD&ĐT đã yêu cầu Phòng GD&ĐT huyện Thanh Chương làm rõ, kiểm điểm trách nhiệm của người liên quan; đồng thời rút kinh nghiệm trong công tác quản lý học sinh để đảm bảo an toàn”, ông Hoàn nói.

Thông tin về sự việc trước đó, VTC News cho hay, ngày 31/12/2019, vào tiết 4 tại lớp 4A, cô giáo Trần Thị Loan vào lớp học thì học sinh báo bạn Q. đi tiểu ướt quần. Cô giáo liền tạo tâm lý ổn định để lớp học bài, quán triệt các em không được nói thêm, tránh làm ảnh hưởng đến bạn.

Sau đó, em Nguyễn Tú Q. xin ra ngoài và vào nhà vệ sinh. Đến 10h45 cùng ngày, trống tan trường, học sinh và giáo viên về hết.

Bố của Q. không thấy con về, hốt hoảng sợ con bị bắt cóc nên đến trường tìm con. Mọi người tá hỏa tìm khắp nơi thì thấy Q. vẫn trong nhà vệ sinh của trường.

Liên quan đến sự việc, báo Tri Thức Trực Tuyến cho hay, ngày 4/1, bà Nguyễn Thị Hằng, quyền Trưởng phòng GD&ĐT huyện Thanh Chương (Nghệ An), cho biết cô Trần Thị Loan, giáo viên chủ nhiệm lớp 4A, trường Tiểu học Thanh Tùng, đã làm tường trình sự việc liên quan học sinh của lớp.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP