Xã hội

Vụ đôi nam nữ nhảy cầu Long Biên: Chàng trai được cứu sống

Đêm 6/9, hàng chục người gồm cảnh sát, Công an phường Ngọc Lâm (quận Long Biên, Hà Nội) đã tìm thấy một trong 2 người nhảy cầu Long Biên vào tối cùng ngày.

Đêm 6/9, trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo UBND phường Ngọc Lâm (quận Long Biên, Hà Nội) cho hay, lực lượng chức năng đã tìm thấy nam thanh niên nhảy cầu Long Biên tối cùng ngày trong tình trạng vẫn còn sống.

Lực lượng chức năng huy động nhiều người và phương tiện tìm kiếm, cứu nạn (Ảnh: CTV).

"Người được tìm thấy là nam thanh niên nhảy cùng cô gái trẻ tại khu vực giữa cầu Long Biên lúc 20h30 ngày 6/9. Chúng tôi vẫn đang huy động hàng chục người tham gia công tác tìm kiếm dọc khu vực sông Hồng và tại vị trí cô gái trẻ nhảy xuống. Tới khoảng 23h30 đêm qua, nạn nhân nữ vẫn chưa được tìm thấy", vị lãnh đạo nói.

Nam thanh niên được lực lượng chức năng cứu sống sau khi nhảy từ cầu Long Biên xuống sông Hồng đêm 6/9 (Ảnh: CTV).

Theo ghi nhận của PV, lúc 0h15 ngày 7/9, khoảng 3 chiếc thuyền máy được huy động để phục vụ công tác cứu hộ, cứu nạn. Tại khu vực cầu Long Biên, hàng trăm người hiếu kỳ đứng theo dõi sự việc.

Hàng chục cảnh sát và lực lượng chức năng được huy động tham gia công tác tìm kiếm (Ảnh: CTV).

Trước đó, khoảng 20h30 cùng ngày, Công an phường Ngọc Lâm nhận được tin báo tại khu vực giữa cầu Long Biên xảy ra vụ việc đôi nam nữ trẻ bất ngờ nhảy xuống sông Hồng mất tích.

Rất đông người dân hiếu kỳ đứng trên cầu Long Biên để theo dõi sự việc (Ảnh: CTV).

Theo nhân chứng tại hiện trường, khoảng 20h25, người đi đường thì bất ngờ nhìn thấy một cô gái trẻ nhảy từ cầu Long Biên xuống sông Hồng. Tiếp đó, họ nghe thấy tiếng hét lớn của một nam thanh niên. Người này sau đó cũng nhảy xuống sông theo cô gái trẻ. Trên cầu có một chiếc xe máy cùng giày dép.

Sau khoảng 15 phút tìm kiếm, lực lượng chức năng đã cứu sống được nam thanh niên, còn cô gái vẫn đang mất tích.

Tác giả: Trần Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP