Pháp luật

Vụ đánh gãy 2 tay shipper: Do nghi trộm dây chuyền?

Trương Đình Nhạt cho rằng, do nghĩ shipper Đ. trộm dây chuyền của vợ mình nên bực tức dùng túyp sắt đánh hàng chục cái khiến người này gãy 2 tay.

Ngày 21/2, Công an huyện Tư Nghĩa (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, shipper (người giao hàng) Đ. bị đánh gây chấn thương nặng ở tay đã được giám định với tỷ lệ thương tật lên đến 24%.

Sau khi có kết quả giám định, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết bắt giữ khẩn cấp, tạm giữ hình sự Trương Đình Nhạt (44 tuổi) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.

Trương Đình Nhạt bị tạm giữ hình sự (Ảnh: Minh Châu).

Tại cơ quan công an, Trương Đình Nhạt thừa nhận dùng tay chân, túyp sắt, ghế inox hành hung shipper Đ. Theo Nhạt, trong lúc anh Đ. đang giao hàng thì vợ Nhạt làm thất lạc sợi dây chuyền. Nghi ngờ anh Đ. lấy nên Nhạt đã tấn công nam shipper.

"Nghĩ Đ. lấy sợi dây chuyền của vợ nên tôi dùng túyp sắt đánh. Lúc đó shipper Đ. bỏ chạy vô nhà hàng xóm. Khi tìm được sợi dây chuyền, tôi xuống nhà hàng xóm kêu shipper lấy xe đi, không tôi tức tôi đâm chết", nghi phạm Nhạt khai nhận.

Vợ Nhạt cũng tham gia hành hung shipper Đ. Tuy nhiên, người này đang nuôi, chăm sóc cháu nhỏ. Do đó cơ quan điều tra tiếp tục thu thập thêm chứng cứ để xem xét có tạm giữ hình sự bà này hay không.

Theo hồ sơ quản lý của công an, Trương Đình Nhạt là đối tượng cộm cán tại địa phương, đã có tiền án về tội Trộm cắp tài sản, tiền sự về hành vi Cố ý gây thương tích.

Shipper Đ. đang được điều trị tại Bệnh viện Quân y C17 Đà Nẵng (Ảnh: NVCC).

Như Dân trí phản ánh, ngày 17/1, anh Đ. nhận nhiệm vụ giao đơn hàng là 2 cây hoa có giá 230 nghìn đồng cho ông Trương Đình Nhạt. Khoảng 11h, anh Đ. đến nhà ông Nhạt giao hàng nhưng ông này không nhận.

Anh Đ. có liên lạc với chủ hàng để ông Nhạt nói chuyện. Kết thúc cuộc điện thoại, ông Nhạt vẫn không nhận hàng. Anh Đ. đề nghị ông Nhạt không nhận hàng thì phải trả phí vận chuyển để nộp cho công ty.

Theo anh Đ., khi nghe phải trả phí vận chuyển, ông Nhạt phản ứng rồi đá vào người anh. Anh Đ. phản ứng để tự vệ thì ông Nhạt gọi vợ đến hỗ trợ. Người vợ liền đóng cổng rồi hai vợ chồng tấn công anh Đ. tới tấp.

Bị đánh, anh Đ. chỉ biết ôm đầu né tránh rồi tìm cách thoát khỏi nhà ông Nhạt rồi trốn vào một nhà dân gần đó. Đợi ông Nhạt bỏ đi, anh Đ. đã đến Công an xã Nghĩa Lâm trình báo sự việc.

Tác giả: Quốc Triều

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP