Cộng đồng mạng

Vụ cô gái "thay đầu" đi date chấn động: Ghép mặt mình vào ảnh của hot girl, qua đêm với người lạ rồi bị "phốt" vì 1,5 triệu

Hiện tại bài đăng đã có 530k lượt xem sau 1 ngày đăng tải trên Threads.

Bóc phốt cô gái vay 1,5 triệu đồng rồi block, chàng trai ngớ người khi biết sự thật

Với hội lướt điện thoại 180 phút/ngày thì những màn “bóc phốt” tình ái trên Threads ngày lắt léo, đọc đến đâu ngao ngán đến đấy. Bằng chứng mới nhất chính là drama có đủ tình tiết hấp dẫn như quen qua app hẹn hò, qua đêm ngay từ first date, vay tiền rồi block, giả mạo ảnh,... đang được dân tình chia sẻ rầm rộ.

Theo đó, người đăng bài là một chàng trai có tên viết tắt là M., anh chàng quen cô gái qua một app hẹn hò. Lần gặp đầu tiên, cả 2 hẹn nhau lúc 1h sáng. M. đưa cô gái về phòng mình chơi và chuyện gì phải đến cũng đến, cặp đôi phát sinh quan hệ.

Sáng hôm sau, điện thoại của cô gái bị hỏng nên M. đưa đi sửa. Cô gái hỏi vay 1,5 triệu đồng để sửa và hứa hẹn tối sẽ chuyển khoản. Sau hôm đó, cả hai có đi chơi và xem phim vài lần nữa. Mọi chuyện bình thường cho đến khi M. cần tiền và hỏi lại cô gái thì những thứ anh chàng nhận được là seen tin nhắn rồi cuối cùng bị block.

Tin nhắn trong vô vọng của chàng trai

“Mình biết mình cũng *** thật nhưng ở bên nhau cả đêm, làm nhiều thứ, kể nhiều chuyện nên mình cũng tin tưởng và hi vọng lắm” - M. nói.

Nhưng cú twist của câu chuyện này vẫn chưa dừng lại. Theo đó cư dân mạng phát hiện ra loạt ảnh của cô gái là giả mạo Thư Thỏ (Đinh Minh Thư) - gái xinh có 132 nghìn người theo dõi trên Instagram. Cụ thể, nhiều người nhận ra rằng cô gái thay mặt mình vào những bức ảnh check-in sang xịn mịn của Thư Thỏ, tạo nên vỏ bọc chuẩn hot girl.

Phía dưới bài đăng này, chính Thư Thỏ cũng xuất hiện và bình luận: “Chào bạn, mình là chủ của những bức ảnh trên. Bạn cho mình xin thông tin người fake ảnh với nhé”. Song song với đó, cô đăng story nhờ mọi người báo cáo các tài khoản giả mạo mình để đi lừa đảo.

Về phần M., chàng trai cũng không đến biết Thư Thỏ và chuyện cô gái fake ảnh, chỉ đến khi cư dân mạng nói thì mới ngớ người.

Hơn nửa triệu netizen vào hóng và tranh cãi nảy lửa

Với những diễn biến như trong phim, bài đăng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng ngay sau khi được đăng tải. Chỉ trong vòng 1 ngày vụ việc nhận về 530 nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận. Cũng chính từ đây, việc đòi tiền của chàng trai trở thành đề tài tranh cãi kịch liệt.

Một phe cho rằng hành động bóc phốt đòi 1,5 triệu của chàng trai là thiếu trách nhiệm, thậm chí không đáng mặt đàn ông bởi cặp đôi đã qua đêm với nhau. Những người này cũng cho rằng cô gái không phải lừa đảo mà chính chàng trai cũng không đứng đắn khi rủ con gái nhà người ta sang nhà lúc 1h sáng.

- Bạn nữ này kiểu cũng được người khác chiều chuộng, gặp bạn này có 1,5 triệu mà cũng đòi nên đâm ra không thích trả lời nữa rồi block luôn chứ không lừa gì.

- Nói thật đàn ông gì có 1,5 triệu thôi mà cũng phải bế nhau lên đây. Biết là nam nữ bình đẳng nhưng chuyện xảy ra rồi thì cũng hoan hỉ đi.

- Bạn không sai nhưng mới nói chuyện đã qua đêm lúc 1h sáng thì hẳn là trong đầu bạn cũng không trong sáng gì. Mình nghĩ bạn đủ lớn để biết làm gì có cô gái đàng hoàng nào mà lại như thế đâu.

Ngược lại, rất nhiều người lại đồng tình với việc đòi tiền của chàng trai vì vay ra vay, cho ra cho. Bên cạnh đó việc cả 2 qua đêm cùng nhau ngay từ lần gặp mặt đầu tiên là tình nguyện, không ai ép buộc ai.

- Ông ơi, tui ủng hộ ông nhé. Mượn là mượn, cho là cho. Rõ ràng bạn nữ muốn gài, làm thế để kiếm tiền cơ mà.

- Qua đêm là qua đêm còn đây là vay mượn mà. Đã vay thì phải trả, không trả được thì cũng phải xin xỏ đàng hoàng chứ đằng này im ru.

- Vấn đề là bạn này bị lừa cơ mà? Mượn là phải trả chứ đằng này mượn xong block thì là lừa rồi vẫn bênh được, không hiểu kiểu gì.

- Quan hệ là tự nguyện nên vay thì phải trả chứ. Ví dụ ban đầu đã xác định “bóc bánh trả tiền” thì lại là chuyện khác.

Trước những ý kiến trái chiều, anh chàng cũng thẳng thắn đáp trả. Anh khẳng định đó là tiền của mình và đưa bạn nữ vay chứ không phải cho nên dù là bao nhiêu tiền cũng phải đòi.

“Mục đích ban đầu của việc up bài này lên là muốn đòi tiền, vì đó là TIỀN CỦA MÌNH, không phải tiền của bạn ấy. 100 nghìn, 1 triệu hay 1,5 triệu thì cũng là tiền của mình.

Nhưng bây giờ mình đã được nhiều người liên hệ kể chuyện bị bạn ấy lừa thì tôi biết đây là lừa đảo chuyên nghiệp rồi. Mình cũng không có nhu cầu đòi tiền nữa nhưng mình muốn cảnh giác cho những người khác để tránh gặp phải chuyện như mình" .

Tuy nhiên có lẽ ý kiến được đồng tình nhất sau vụ việc chính là sự tỉnh táo sau các mối quan hệ chóng vánh. Trong những tình huống này, ai cũng cần tỉnh táo bởi lẽ đã có không ít sự việc đáng tiếc xảy ra, tiền mất tật mang hoặc ít nhất là không phải bê nhau lên mạng bóc phốt thế này.

Về phần cô gái, hiện tại cô đã khoá tài khoản Facebook để tránh những bình luận khiếm nhã từ cư dân mạng.

Tác giả: S.A

Nguồn tin: Phụ nữ Mới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP