Xã hội

Vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương: Đã xác định được danh tính 32 nạn nhân

Danh tính 32 người chết trong vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương đã được xác định và bàn giao thi thể cho gia đình mai táng.

Ngày 11/9, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, toàn bộ 32 nạn nhân tử vong trong vụ cháy quán karaoke An Phú (TP Thuận An) đã xác định được danh tính và bàn giao cho gia đình mai táng.

Trong số 32 người chết có 16 nạn nhân nam và 16 nữ. Theo danh sách, họ tên nạn nhân được viết tắt, có tuổi 22-40.

32 nạn nhân tử vong trong vụ cháy tại quán karaoke An Phú đã được xác định danh tính (Ảnh: A.X.).

Vụ cháy quán karaoke cũng làm 17 người bị thương. 15 người đã xuất viện, 2 người đang điều trị.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố vụ án Vi phạm về quy định phòng cháy chữa cháy xảy ra tại quán karaoke An Phú.

Bước đầu, nguyên nhân vụ cháy được xác định do chập điện trên trần tầng 2 của quán karaoke An Phú.

Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương yêu cầu cơ quan điều tra tiếp tục làm việc với chủ cơ sở karaoke, người quản lý, thu thập đầy đủ tài liệu, thiết bị, đồ vật… để phục vụ công tác giám định xác định nguyên nhân, tính chất, làm rõ trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức và cá nhân liên quan.

Khoảng 20h30 ngày 6/9, quán karaoke An Phú (TP Thuận An) bất ngờ bốc cháy. Hàng chục người mắc kẹt bên trong la hét cầu cứu. Nhiều người hoảng loạn đã nhảy từ tầng trên cao xuống dưới.

Đám cháy bùng phát tại tầng 2 của quán rồi lan rộng. Cảnh sát PCCC đã dùng xe thang cứu an toàn 22 người mắc kẹt trên sân thượng.

20h30 ngày 8/9, lực lượng chức năng tìm thấy 32 thi thể tại hiện trường.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP