Cuộc sống

Vợ nói 'không phải con anh' thử lòng chồng, nào ngờ gặp cái kết đắng

Người vợ không ngờ chỉ vì một câu nói khi giận dỗi lại khiến người chồng đưa con đi xét nghiệm ADN.

Trên một diễn đàn của trang tin Sohu, Trung Quốc, chị Viên (đã thay đổi danh tính, người ở Hồ Nam) tâm sự về câu chuyện của gia đình mình. Chị và chồng kết hôn được 3 năm, trước đó cả hai đã mua được nhà riêng. Chị Viên mang thai và sinh được một bé trai dễ thương. Từ khi có con, gia đình hai bên rất vui, mẹ chồng còn từ quê lên để chăm con, chăm cháu.

Cuộc sống của vợ chồng họ bắt đầu vất vả hơn sau khi có con. Không đi làm nên không có thu nhập, chi phí sinh hoạt, tiền bỉm sữa khá tốn kém, khiến chị Viên mệt mỏi khi phải tự mình chăm con và làm việc nhà.

Chồng chị Viên ngày ngày đi làm kiếm tiền nuôi gia đình. Trở về nhà, cơm nước luôn được vợ chuẩn bị sẵn sàng, anh cũng không phải dỗ dành con ngày nào. Một ngày, người chồng về thì thấy nhà cửa bừa bộn, quần áo chưa giặt, bát đũa chưa rửa, hai mẹ con chị Viên thì đang ngủ, liền tỏ ra khó chịu ra mặt.

Anh nói chị Viên chỉ ở nhà chăm con nhàn nhã sao không chịu dọn dẹp. Câu nói này khiến chị nổi giận và đáp lại: “Tôi phải chăm con cả ngày chứ sao. Con này là con của cả hai, anh cũng cần có trách nhiệm làm việc nhà chứ. Mà tôi cũng không cần anh chăm giúp, con có phải của anh đâu".

Sau khi xét nghiệm ADN, đứa trẻ không phải con của anh. (Ảnh minh họa: Pinterest)

Người chồng sau khi thấy vợ phản ứng lại liền im lặng quay đi. Dù chị Viên nhanh chóng xin lỗi nhưng anh chỉ tuyên bố ngày mai sẽ đến bệnh viện làm xét nghiệm ADN kiểm tra quan hệ huyết thống cha con.

Nào ngờ, kết quả xét nghiệm lại khiến chị Viên rơi vào cảnh trớ trêu. Đứa bé không phải là con của chồng. Hóa ra, trước ngày kết hôn, chị Viên đã gặp lại người yêu cũ. Hai người ban đầu chỉ định gặp để từ biệt nhưng sau đó “tình cũ không rủ cũng tới”, họ nảy sinh quan hệ mà không dùng biện pháp bảo vệ.

Khi kết quả được công bố, chị Viên không biết giải thích thế nào với chồng. Chị cho biết mình rất yêu chồng, hiện tại chỉ tập trung cho gia đình và hoàn toàn quên người cũ. Chị Viên không ngờ chỉ vì một câu nói trong lúc giận dỗi để thử lòng chồng lại khiến cho cuộc hôn nhân của cả hai đứng trước bờ vực tan vỡ.

Hiện chồng không còn tin vào những gì chị nói, anh cho rằng chị luôn lừa dối anh. Vì vậy, chị Viên đã lên diễn đàn tâm sự mong tìm được lời khuyên.

Sau khi nghe xong câu chuyện trớ trêu của chị Viên, dân mạng chỉ có thể nói với cô ấy rằng hôn nhân không phải trò đùa. Nếu bản thân không buông thả từ lần cuối gặp người cũ đó thì giờ chị đã không phải hối hận vì sự nhập nhằng tình cảm của mình.

Tác giả: QUỐC THÁI

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP