Cuộc sống

Ấm ức vì chồng không biết ghen, vợ lập mưu thử lòng chồng và cái kết đắng

Sống với chồng 3 năm có lẻ, tôi dường như trở thành một khúc gỗ khi bên cạnh chồng.

Mỗi ngày trôi qua tôi đều cố gắng làm cho anh vui nhưng thực tình ngoài việc hưởng thụ, anh không biết gì thêm. Chồng tôi luôn không để tâm tới các mối quan hệ của tôi mặc dù tôi có bao nhiêu người để ý đi chăng nữa.

Công việc của tôi hay phải đi công tác. Những lần như vậy tôi thường đi ba bốn ngày và chỉ nhờ bà ngoại hoặc bảo chồng ở nhà đưa đón con. Chồng đi làm được về sớm, việc trong nhà anh cũng lo toan rất nhiều. Chỉ là anh không chủ động, chỉ là tôi nói gì thì anh làm nấy. Việc đi chơi, du lịch hay thi thoảng gia đình ra ngoài ăn uống, chồng cũng chỉ ậm ờ cho xong. Anh không mấy khi để ý tới sở thích của tôi.

Công việc của tôi hay phải đi công tác. Những lần như vậy tôi thường đi ba bốn ngày và chỉ nhờ bà ngoại hoặc bảo chồng ở nhà đưa đón con. (ảnh minh họa)

Vì vậy mà tôi rất giận chồng, tôi làm mọi cách để khiến anh bực tức nhất là chuyện ghen tuông. Tôi có đi đêm đi hôm, đi công tác với ai anh không quan tâm. Anh vẫn chỉ là người đàn ông chăm chỉ, cần mẫn, chấp nhận trông con cho vợ đi chơi. Có lúc tôi cố ý nhắc chuyện người này người kia tài giỏi, ca ngợi anh này anh kia ở cơ quan nhưng chồng vẫn không ý kiến gì. Nhiều khi ngồi bên cạnh chồng mà tôi phát ngán.

Tôi thường ít khi diện nhưng từ ngày nhận ra chồng không ghen tuông chuyện của mình, tôi bắt đầu ăn mặc đẹp, trang điểm thật xinh xắn còn mặc cả váy ngắn. Tưởng vậy chồng sẽ ghen nhưng thật không ngờ, anh vẫn không để tâm chuyện đó. Chồng chưa từng nhắc nhở tôi chuyện phải ăn mặc thế nào cho đúng phép tắc. Có khi tôi còn buôn điện thoại với đàn ông hơn nửa tiếng, chồng cũng mặc kệ. Anh chỉ hỏi một câu: “Đồng nghiệp của em à?”. Có lúc tự động viên rằng vì chồng tin mình nên mới vậy. Chỉ là đàn bà ai cũng cần được chồng yêu chiều…

Tôi đành nghĩ ra một cách nhờ người bạn thân thử lòng chồng của mình. Tối ngày tôi hẹn người ấy đi ăn, đi cà phê còn công khai cho chồng biết. (Ảnh minh họa)

Tôi đành nghĩ ra một cách nhờ người bạn thân thử lòng chồng của mình. Tối ngày tôi hẹn người ấy đi ăn, đi cà phê còn công khai cho chồng biết. Trước khi đi không quên trang điểm, ăn mặc thật đẹp. Chồng cũng vì vậy mà bắt đầu để ý tới tôi.

Nhưng anh cũng chỉ hỏi han vài câu rồi mặc kệ tôi thích làm gì thì làm. Tôi thường tung ảnh của mình và anh bạn thân lên Face và cho chồng xem về những chuyến đi chơi vui vẻ của tôi. Từ bao giờ tôi bắt đầu quen chuyện mỗi lần vui buồn là gọi cho người bạn thân ấy. Chẳng hiểu từ khi nào, tôi mang chuyện gia đình khóc lóc trước mặt người ấy và luôn nhận được những cái ôm yêu thương ngọt ngào.

Có lẽ cũng chính vì những lần như vậy mà tôi với anh bắt đầu nảy sinh tình cảm thực sự. Tôi yêu thương anh từ khi nào không hay, tôi không còn hình bóng của người chồng của mình nữa.

Người bạn thân của tôi luôn động viên tôi, âu lo cùng với tôi, khóc cùng tôi. Chúng tôi đã quá yêu thương nhau và dần tôi trở thành người đàn bà ngoại tình. Tôi đã phản bội chồng của mình trong đau khổ nhưng đó mới chính là tình yêu đích thực của mình.

Tôi không biện minh cho hành động vô liêm sỉ của mình nhưng nếu đã không có tình yêu thì chi bằng tìm người hợp với mình. (Ảnh minh họa)

Tôi biết chuyện ngày hôm nay là tôi sai, tôi cũng đã cầu xin chồng tha thứ và mong muốn ly hôn, chấp nhận nuôi con và đến với người bạn thân của tôi. Anh ấy chấp nhận nuôi con của tôi và hứa sẽ mang lại cho tôi một gia đình tốt. Tình cảm chân thành khiến tôi thực sự tin tưởng vào anh và tôi đã quyết định từ bỏ gia đình mình.

Tôi không biện minh cho hành động vô liêm sỉ của mình nhưng nếu đã không có tình yêu thì chi bằng tìm người hợp với mình. Ngày mai tôi có ra sao, tôi cũng không biết rõ nữa nhưng tôi sẽ cố gắng chấp nhận tất cả vì đó là việc mà tôi tự làm, tự chịu.

Tác giả: Bảo Bảo

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: vợ lập mưu ,ghen tuông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP