Giải trí

Vợ mới của Song Joong Ki có con riêng 10 tuổi?

Nguồn tin thân cận với Song Joong Ki đã làm rõ tin đồn vợ mới của tài tử sinh năm 1985, Katy Louise Saunders, có con riêng 10 tuổi.

Ngày 25/12/2022, Song Joong Ki công khai chuyện tình cảm với Katy Louise Saunders. Không lâu sau, các tờ báo giải trí của Hàn Quốc bắt đầu đưa tin về đồn đoán Katy có con gái riêng 10 tuổi. Hình ảnh chụp Katy cùng một em bé cũng được chia sẻ rộng khắp mạng xã hội xứ củ sâm.

Thời điểm đó, đại diện của Song Joong Ki từ chối bình luận, chỉ nói: “Đó là vấn đề riêng tư”. Câu trả lời này khiến cư dân mạng thêm bán tín, bán nghi.

Vợ mới của Song Joong Ki bị đồn có con riêng 10 tuổi. Ảnh: MXH.

Sau đó, một người dùng mạng khẳng định bé gái là con của bạn thân Katy, cựu diễn viên chỉ là mẹ đỡ đầu. Người này cũng chia sẻ một số hình ảnh Katy chụp ảnh cùng một phụ nữ mang bầu để chứng minh cho tuyên bố trên.

Ngoài ra, cư dân mạng cho hay bức ảnh nghi vấn Katy mang thai chụp vào năm 2012 – thời điểm cô đang hẹn hò với Giovanni Tronchetti Provera, doanh nhân kiêm người thừa kế tập đoàn nổi tiếng ở Italy. “Nếu cô ấy thực sự mang thai hoặc sinh con, không thể nào không có một bài báo nào nói về điều đó”, cư dân mạng nhận định.

Tuy nhiên, đến tận lúc Song Joong Ki báo tin đã đăng ký kết hôn với Katy và hai người đang mong chờ đứa con đầu tiên, tin đồn kia vẫn chưa được làm rõ.

Ngày 31/1, Ilyo Shinmun đăng bài báo phỏng vấn độc quyền người quen của ngôi sao Cậu út nhà tài phiệt, trong đó giải đáp thắc mắc liệu có phải Katy từng sinh con nhiều năm trước không.

“Song Joong Ki phủ nhận (tin đồn). Katy là nữ diễn viên có tiếng ở Italy nên không thể nào không có thông báo nào về việc cô ấy mang thai. Vào thời điểm bức ảnh chụp, cô ấy đang hẹn hò với người đàn ông Italy nổi tiếng. Nếu Katy mang thai, đó sẽ là tin tức lớn. Tuy nhiên, không có bất kỳ báo cáo nào (về việc mang thai)”, nguồn tin nhấn mạnh.

Theo Ilyo Shinmun, không có bài báo nào đề cập đến việc Katy mang thai hơn 10 năm trước. Thông tin đáng chú ý nhất về Katy là về vụ đột nhập nhà riêng trong khi người đẹp sinh năm 1984 đi vắng. Thời điểm đó, tin tức về vụ trộm được nhiều hãng tin lớn trên khắp châu Âu đưa tin. Điều này chứng tỏ, nếu cô có thai và sinh con, báo chí không thể không quan tâm.

Bức ảnh khiến Katy vướng nghi vấn mang thai năm 2012. Ảnh: Getty Images.

Người quen của tài tử họ Song tiết lộ thêm đứa trẻ trong bức ảnh thực chất là cháu gái của Katy. “Khi tôi hỏi Song Joong Ki, anh ấy nói với tôi đó là cháu gái của Katy. Song Joong Ki không phải kiểu người đáp trả những tin đồn này. Nhưng tôi cảm thấy những tin đồn vô căn cứ xung quanh cuộc sống riêng tư của họ cần phải dừng lại”, nguồn tin nói.

Cùng ngày, công ty quản lý của Song Joong Ki, Cao Zium Studio, cũng lên tiếng về tin đồn Katy dự kiến sinh con vào tháng 8.

“Chúng tôi không thể xác minh bất cứ điều gì liên quan đến việc sinh nở vì nó liên quan đến cuộc sống riêng tư của nam diễn viên”, đại diện công ty trả lời Newsen.

Song Joong Ki và vợ mới bị đồn chào đón con đầu lòng vào tháng 8. Ảnh: Koreaboo.

Tác giả: Tú Oanh

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP