Giải trí

Song Joong Ki có bạn gái mới, danh tính nửa kia khiến nhiều người tò mò

Song Joong Ki xác nhận anh đang hẹn hò với một phụ nữ người Anh.

Mới đây tờ Sports Chosun đưa tin, nam thần Hậu duệ mặt trời - Song Joong Ki đã có bạn gái mới sau hơn 3 năm ly hôn.

Tin tức này ngay lập tức thu hút rất đông sự chú ý của người hâm mộ không chỉ tại Hàn Quốc và còn trên khắp châu Á.

Nam diễn viên nổi tiếng Song Joong Ki.

Được biết, bạn gái mới của Song Joong Ki là một phụ nữ người Anh, không làm trong ngoài ngành giải trí.

Trước đó, còn xuất hiện thông tin cho rằng Song Joong Ki đã giới thiệu bạn gái với các nhân viên tại một buổi họp báo tổ chức tại Singapore vào ngày 7/12. Sau đó, cặp đôi quay trở về Hàn Quốc và dành nhiều thời gian bên nhau.

Ngay thông tin Song Joong Ki có bạn gái mới, phía công ty quản lý của nam diễn viên đã có thông báo chính thức về việc này: "Nam diễn viên Song Joong Ki đang có tình cảm tốt với một phụ nữ. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ ủng hộ nồng nhiệt việc anh ấy bắt đầu một mối quan hệ tình cảm mới".

Công ty này cũng bày tỏ họ hy vọng người hâm mộ thấu hiểu cho hoàn cảnh của mình và nghệ sĩ: "Mong các bạn hiểu rằng chúng tôi không thể xác nhận thêm bất kỳ thông tin nào khác ngoài việc họ đang hẹn hò và sẽ rất lấy làm biết ơn nếu các bạn hạn chế đưa ra bất kỳ đồn đoán hay thông tin thiếu sự kiểm chứng nào".

Song Joong Ki sinh năm 1985, là mỹ nam có lượng fan đông đảo hàng đầu châu Á. Anh ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ điện ảnh qua các bộ phim như: Hậu Duệ Mặt Trời, Chuyện tình Sungkyunkwan, Sói, Nice guy, Đảo địa ngục (Battleship island)...

Gần đây, Song Joong Ki tham gia đóng vai chính trong bộ phim Cậu út nhà tài phiệt và đảm nhiệm vai diễn Yoon Hyun Woo, thư ký trung thành của gia đình Soonyang. Với đề tài xuyên không, báo thù, bộ phim thu hút đông sự chú ý của khán giả và đạt lượng xem rất cao.

Trước đó, sau thành công của bộ phim nổi đình nổi đám Hậu Duệ Mặt Trời, hai diễn viên chính của bộ phim là Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã xác nhận hẹn hò.

Tới tháng 7/2017, cặp đôi chính thức kết hôn. Đây được xem là một trong những sự kiện gây chú ý với khán giả khắp thế giới, nhất là châu Á. Tuy nhiên, cuộc hôn này đã kết thúc chóng vánh chỉ sau 8 tháng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Kể từ sau khi chia tay, Song Joong Ki và Song Hye Kyo dường như rất ít khi chia sẻ thẳng thắn về đối phương. Cả hai cũng nhanh chóng trở lại hoạt động diễn xuất và tìm hướng đi riêng cho mình.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP