Thế giới

Vợ bầu 8 tháng tử vong khi vào khách sạn với một ông già, chồng choáng nặng khi biết lý do

Thai phụ 8 tháng đã phải trả giá bằng cả tính mạng khi liều lĩnh cùng tình nhân vào khách sạn để "ân ái".

Cô Ngụy Kiều Kiều sống tại tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, vốn không có tình cảm gì với chồng mình là anh Chu. Hai người kết hôn theo sự sắp đặt của gia đình và cô Ngụy Kiều Kiều hoàn toàn nghe theo lời bố mẹ. Ngay cả khi đã sống chung nhiều năm nhưng từ tận đáy lòng, cô vẫn chán nản với anh Chu, cho rằng anh quá tẻ nhạt. Dù đã kết hôn và sinh con, cô vẫn luôn nhớ về tình cũ là ông Lạc Bình.

Ông Lạc Bình hơn cô Ngụy Kiều Kiều tới 33 tuổi. Cả 2 quen nhau trong một lớp học khiêu vũ và sự dịu dàng của người đàn ông trưởng thành này đã nhanh chóng hớp hồn cô Ngụy Kiều Kiều khi ấy còn trẻ người non dạ. Cô Ngụy Kiều Kiều luôn muốn kết hôn với ông Lạc Bình nhưng bố mẹ nhất định không đồng ý, thậm chí còn đe dọa sẽ cắt đứt quan hệ với cô. Là một người trọng chữ hiếu, Ngụy Kiều Kiều không muốn bố mẹ phải buồn nên đã quyết định chia tay với ông Lạc Bình.

Sau đó, bố mẹ đã cố tình sắp xếp cho cô Ngụy Kiều Kiều đi xem mắt, đối tượng chính là anh Chu, vì muốn con gái hoàn toàn quên đi người đàn ông kia. Anh Chu biết về quá khứ của cô Ngụy Kiều Kiều nhưng anh nói rằng mình không quan tâm. Anh Chu là một người đàn ông khá giàu có, chỉ muốn kiếm một người vợ thật thà để sinh con đẻ cái. Cuối cùng, 2 người đã kết hôn với nhau theo sự sắp xếp của gia đình.

Ảnh minh họa

Sau khi kết hôn, anh Chu tỏ ra hết sức yêu thương và chiều chuộng vợ, chu cấp cho vợ rất nhiều tiền mà không cần quan tâm cô tiêu xài những gì. Bố mẹ cô Ngụy Kiều Kiều thấy vậy nghĩ rằng con gái mình đang sống rất hạnh phúc. Tuy nhiên, chỉ có mình cô Ngụy Kiều Kiều thấy chán nản với cuộc hôn nhân này bởi anh Chu quá buồn tẻ, không thể đem lại niềm vui cho cô giống như ông Lạc Bình trước đây.

Với suy nghĩ đó, cô Ngụy Kiều Kiều đã sa ngã. Nhân cơ hội anh Chu bận rộn làm việc, cô thường xuyên kiếm cớ đi mua sắm để ra ngoài hẹn hò với ông Lạc Bình, dẫu biết đây là một mối quan hệ bất chính, nếu bị người khác biết sẽ vô cùng bẽ mặt.

Vài năm sau, cô Ngụy Kiều Kiều đã lần lượt hạ sinh 2 đứa con. Gia đình anh Chu hết sức vui mừng khi chào đón 2 đứa trẻ, duy chỉ có cô Ngụy Kiều Kiều trầm ngâm. Trên thực tế, chính cô cũng không biết 2 đứa trẻ là con của anh Chu hay của ông Lạc Bình. Tuy nhiên, Ngụy Kiều Kiều chẳng bao giờ lo lắng về vấn đề này bởi cô không có tình cảm với anh Chu. Ngay cả khi mọi chuyện bại lộ, cô vẫn sẵn sàng ly hôn.

Đến năm 2012, cô Ngụy Kiều Kiều khi ấy 30 tuổi lại mang thai lần 3. Giống như 2 lần trước, cô không biết bố của đứa trẻ là ai. Đến khi mang thai được 8 tháng, Ngụy Kiều Kiều lại hẹn gặp ông Lạc Bình để giải tỏa nhu cầu. Cô nghĩ rằng dù mình sắp sinh nhưng chỉ cần cẩn thận sẽ không vấn đề gì. Nào ngờ, hành động này lại dẫn đến kết cục 1 xác 2 mạng.

Ảnh minh họa

Tối hôm xảy ra sự việc, Ngụy Kiều Kiều vui vẻ tới gặp ông Lạc Bình trong khách sạn. Cả 2 hết sức hạnh phúc bởi từ khi cô Ngụy Kiều Kiều mang thai đứa thứ 3, đây là lần đầu tiên cô gặp lại người tình. Cả đêm hôm đó, 2 người đã "ân ái" nhiều lần. Sáng sớm hôm sau, ông Lạc Bình đánh thức cô Ngụy Kiều Kiều dậy để về nhà thì phát hiện cô bất tỉnh, gọi thế nào cũng không dậy. Kiểm tra kỹ hơn, ông Lạc Bình hoảng sợ phát hiện cô Ngụy Kiều Kiều đã tử vong từ lúc nào.

Phân vân một hồi, ông Lạc Bình vẫn lựa chọn gọi cảnh sát. Cảnh sát đã đưa thi thể cô Ngụy Kiều Kiều đi khám nghiệm và kết luận rằng nguyên nhân tử vong của cô là do vận động quá sức. Vì đang mang thai, tuổi cũng không còn trẻ, thể chất không được như trước, cô Ngụy Kiều Kiều còn mắc thêm chứng cao huyết áp nên khi hoạt động quá mạnh dễ dẫn đến đột tử. Do không được cấp cứu kịp thời, thai nhi 8 tháng tuổi trong bụng cô cũng ra đi.

Cả gia đình anh Chu và bố mẹ của cô Ngụy Kiều Kiều đều vô cùng đau đớn, suy sụp và xấu hổ khi biết sự thật này. Họ đổ hết lỗi lên đầu ông Lạc Bình, cho rằng nếu cô Ngụy Kiều Kiều không vướng vào mối tình bất chính với ông ta thì cô và đứa trẻ đã không mất mạng.

Sau khi xét xử, tòa án nhận thấy cả ông Lạc Bình và phía khách sạn đều có trách nhiệm liên quan đến cái chết của cô Ngụy Kiều Kiều. Vì thế, ông Lạc Bình phải bồi thường 48.000 nhân dân tệ (gần 160 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại) và phía khách sạn phải bồi thường 4.000 nhân dân tệ (hơn 13 triệu đồng) cho gia đình cô Ngụy Kiều Kiều.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP