Xe

VinFast VF3 có giá bán dự kiến từ 300 triệu đồng

Sau thời gian dài, thông tin về giá bán khởi điểm dự kiến của VinFast VF3 lại nổi lên tại các đại lý nhưng còn có thêm các thông tin khác.

Sau hơn nửa năm được giới thiệu chính thức, VinFast VF3 đã nhận cọc tại các đại lý từ cách đây vài tháng nhưng hiện tư vấn bán hàng tiếp tục tiết lộ thêm các thông tin mới về mẫu xe này trong thời gian gần đây. Theo đó, mẫu xe điện mini dự kiến sẽ được công bố giá bán trong đầu tháng 4/2024, tức trong vòng ít ngày tới.

Một số tư vấn bán hàng tại Hà Nội cho biết, VinFast VF3 có thể có hai phiên bản, giá dự kiến khoảng từ 300 triệu đồng.

Ngoài ra, hãng cũng có thêm tùy chọn mua đứt pin dành cho VF3 tương tự các mẫu xe đàn anh khác, với mức giá cao hơn 50 triệu đồng cho mỗi phiên bản. Các tư vấn khẳng định kế hoạch giao hàng của mẫu xe điện mini vẫn giữ nguyên như trước đây, vào quý IV năm nay.

Thực tế, giá bán dự kiến của VinFast VF3 vốn đã lộ ra từ cách đây vài tháng, vào đầu năm 2024 và mức giá cũng tương đồng như hiện nay. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, các tư vấn bán hàng chưa tiết lộ xe sẽ được công bố giá bán chính thức lúc nào.

Theo công bố trước đây, VinFast VF3 sở hữu chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.190 x 1.679 x 1.622 mm, cùng với bánh mâm 16 inch. Qua đó sẽ là mẫu xe nhỏ nhất của VinFast hiện nay, cạnh tranh trực tiếp với Wuling Hongguang MiniEV của Trung Quốc.

Thông tin về mặt kỹ thuật của VinFast VF3 chưa được tiết lộ nhưng các tư vấn bán hàng cho biết xe có khả năng di chuyển tối đa 210 km mỗi lần sạc, cùng với đó là màn hình giải trí bên trong có kích thước 10 inch tích hợp cả Apple CarPlay và Android Auto, đồng thời, hàng ghế sau của xe có thể gập xuống hoàn toàn, cho dung tích khoang chưa lên tới 550 lít.

Tác giả: CTV Hoàng Phúc

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP