Thể thao

Vé trận Philippines vs Việt Nam đại hạ giá, rẻ hơn bát phở vẫn ế

BTC chủ nhà không giấu được sốt ruột khi NHM tỏ ra thờ ơ với cuộc chạm trán giữa Philippines vs Việt Nam ở trận ra quân bảng F vòng loại World Cup 2026 trên sân Rizal Memorial.

Philippines sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam ở trận khai màn bảng F vòng loại World Cup 2026 vào ngày 16/11 tới. Vé xem trận đấu này đã được BTC chủ nhà thông báo mở bán sớm trước gần 1 tháng. Được biết, ban đầu có 3 loại vé với 3 mệnh giá khác nhau là: 500 peso (hơn 216.000 đồng/vé), 300 peso (hơn 130.000 đồng/vé) và thấp nhất là 100 peso (hơn 43.000 đồng/vé), chỉ xấp xỉ với một bát phở. Tuy nhiên, cách đây ít ngày, giá vé được nước chủ nhà giảm 30%, tức là vé đắt nhất lúc này chỉ khoảng hơn 150.000 đồng/vé còn vé rẻ nhất chỉ còn hơn 30.000 đồng/vé.

Có thể thấy, đây là mức có thể nói là rẻ nhất trong số các đội Đông Nam Á nên NHM có thể dễ dàng sở hữu tấm vé đến sân theo dõi trực tiếp trận đấu. Nhưng đến lúc này, CĐV Philippines vẫn tỏ ra khá thờ ơ với trận đấu.

BTC chủ nhà giảm giá 30% giá vé xem trận Philippines vs Việt Nam vào ngày 16/11 tới

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Philippines (PFF), ông Mikhail Torre thừa nhận: “Theo tôi, số lượng khán giả không giống như những gì chúng tôi từng thấy trong giai đoạn 2010 đến 2014. Trong nỗ lực xây dựng lại niềm tin nơi NHM, tôi nghĩ từ phía liên đoàn, chúng tôi đã quên khai thác niềm đam mê của NHM. Chúng tôi đang cố gắng hết sức để đón CĐV vào sân”.

PFF cũng đã chủ động tổ chức một lễ hội bên ngoài sân dành cho những người ủng hộ. Ngoài ra còn có các trò chơi thú vị để CĐV không nhàm chán chờ đợi trận đấu diễn ra. Họ hy vọng trong hơn 1 tuần còn lại, sức tiêu thụ vé sẽ được cải thiện. Tuy nhiên, vẫn chưa thấy có tín hiệu tích cực về việc CĐV sẽ đến sân đông để “tiếp lửa” cho thầy trò HLV Michael Weiss ở cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam sắp tới.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP