Cuộc sống

Về nhà thấy vợ chỉ mặc đồ lót, chồng mở tủ quần áo, phát hiện cảnh tượng đáng phẫn nộ

Trong lúc đang sống ly thân, người chồng bất ngờ về nhà thì phát hiện bí mật không tưởng của vợ.

Một người đàn ông Singapore đã trở về nhà lúc nửa đêm và nhìn thấy vợ mình chỉ mặc độc đồ lót trên người. Anh trở nên nghi ngờ nên đã lục lọi khắp nhà, cuối cùng tìm thấy một người đàn ông lạ đang trốn trong tủ quần áo. Tin chắc rằng vợ mình đang có mối quan hệ bất chính, người chồng đã lao vào tấn công gã tình nhân, để rồi cuối cùng chính bản thân mình vướng vào vòng lao lý.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào lúc 00h05 ngày 3/9/2021 tại một căn hộ nằm trên đường Canberra, thuộc khu dân cư Sembawang, Singapore. Bị cáo là anh Zhang Kaijun, 27 tuổi. Thời điểm đó, anh Zhang Kaijun và người vợ 25 tuổi đang sống ly thân do có những mâu thuẫn khó hàn gắn trong hôn nhân. Hai người cũng đang trong quá trình làm thủ tục ly hôn nhưng vẫn là vợ chồng theo quy định của pháp luật. Trong quá trình này, người vợ đã nảy sinh tình cảm với một người đàn ông khác.

Ảnh minh họa

Khoảng 23h đêm ngày hôm trước, người vợ đã đi hẹn hò với tình nhân của mình. Sau khi cùng nhau đi mua một số nhu yếu phẩm, cả 2 đã trở về nhà của người phụ nữ để tâm sự và "ân ái".

Một lúc sau, người phụ nữ nhận được cuộc gọi của anh Zhang Kaijun, thông báo rằng anh đang ở gần nhà và bảo cô chuẩn bị mở cửa cho mình. Quá bối rối khi chồng về nhà bất ngờ, người vợ đã bảo tình nhân trốn vào trong tủ quần áo vì không kịp chạy ra ngoài.

Sau khi Zhang Kaijun trở về nhà, anh ta ngay lập tức cảm thấy điều bất thường khi vợ mình đang ăn mặc hớ hênh, bên trên chỉ mặc một chiếc áo xuyên thấu, bên dưới mặc quần lót. Nghi ngờ vợ đang làm chuyện bất chính, Zhang Kaijun lập tức đi lục soát tất cả các phòng trong nhà. Sau đó, anh ta mở tủ quần áo ra và nhìn thấy tình nhân của vợ đang trốn trong đó.

Quá tức giận và ghen tuông, Zhang Kaijun đã xông vào đá nhiều cái vào người gã tình nhân, sau đó ném túi xách của anh ta xuống lầu. Thấy chồng xô xát với người tình, cô vợ đã lao vào can ngăn. Không ngờ, trong lúc mất bình tĩnh, Zhang Kaijun đã lấy một con dao trong bếp ra để đe dọa. Zhang Kaijun định tấn công "người thứ ba" nhưng cô vợ đã kịp thời ngăn cản. Kết quả, Zhang Kaijun đã chém đứt ngón tay của vợ. Thấy gã tình nhân tỏ ra quan tâm vợ mình, Zhang Kaijun càng nổi điên và tấn công vào đầu anh ta.

May thay, cô vợ và tình nhân của mình đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu kịp thời, tính mạng không gặp nguy hiểm. Về phần Zhang Kaijun, anh ta đã bị cảnh sát bắt giữ và truy tố với hàng loạt tội danh bao gồm cố ý gây thương tích, có hành vi liều lĩnh gây nguy hiểm đến tính mạng của người khác và vi phạm Đạo luật phòng chống quấy rối.

Tại phiên tòa hôm 29/3/2023 vừa qua, bị cáo Zhang Kaijun đã thừa nhận mọi tội danh của mình. Anh ta bị kết án tù 2 tuần, đồng thời phải bồi thường cho vợ mình một khoản tiền tương đương gần 440 triệu VNĐ.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP