Thể thao

Văn Thanh thoải mái ôm ấp cô gái xinh đẹp ngay giữa đường

Khoảnh khắc Văn Thanh thoải mái ôm ấp một cô gái xinh đẹp ngay giữa đường vô tình được bongdaplus ghi lại.

Mới đây, sau trận thắng của CAHN trước Thanh Hóa ở sân Hàng Đẫy, khoảnh khắc hậu vệ Văn Thanh đi về phía ven đường và ôm chầm lấy một cô gái, có động tác ăn mừng thoải mái, cực dễ thương khiến “cư dân mạng” chú ý. Ngay lập tức, hình ảnh này đã gây sốt trên mạng xã hội. Đây không phải lần đầu Văn Thanh thoải mái ôm ấp cô gái xinh đẹp này ở nơi công cộng. Trước đó, khi Văn Thanh đến sân Hàng Đẫy thi đấu, anh cũng dang hai tay thật rộng để tiến về phía cô gái này và có hành động ôm vào vai.

Được biết, hot girl xinh đẹp được Văn Thanh vô tư thể hiện tình cảm chốn đông người không phải là bạn gái của anh. Cô nàng là nữ MC, kiêm cán bộ truyền thông của CLB Công An Hà Nội. Cô nàng tên là Trần Hương Trà, sinh năm 1993. Hương Trà có mối quan hệ khá thân thiết với các cầu thủ của đội bóng lực lượng vũ trang.

Khoảnh khắc Văn Thanh thoải mái thể hiện tình cảm với nữ cán bộ truyền thông CLB CAHN bên ngoài sân Hàng Đẫy

Nữ cán bộ truyền thông xinh đẹp của CLB CAHN có tên là Trần Hương Trà. Cô nàng nhận được nhiều tình cảm quý mến và rất thân thiết với các cầu thủ của đội bóng này

Bên dưới phần bình luận trong đoạn clip trên tiktok của Báo Bóng Đá, các netizen rộn ràng để lại bình luận: “Đáng iu quá vậy”, “Không phải người yêu Văn Thanh đâu, đây là chị gái cán bộ truyền thông của CAHN đó”, “nhìn từ xa thôi cũng thấy cả bầu trời dễ thương”,…

Ngay sau cái ôm ăn mừng ở bên ngoài cửa sân Hàng Đẫy, cả hai đã tách ra, mỗi người đi một hướng. Văn Thanh sau đó được bạn gái tin đồn lái siêu xe Porsche đón về. Theo tìm hiểu, người yêu tin đồn của Văn Thanh là T.B.H, một hot girl sở hữu nhan sắc xinh đẹp, body nóng bỏng và từng nổi tiếng là "nữ thần phòng gym" với quá trình lột xác ngoạn mục, giảm tới 27kg để có body cuốn hút. Cô nàng cũng thường xuyên âm thầm đến cổ vũ bạn trai thi đấu trên sân nhà. Sau trận đấu, bạn gái xinh đẹp của Văn Thanh cũng thường lái xe Porsche đợi sẵn bên ngoài để đón anh về.

Tác giả: TỐ QUYÊN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP