Thể thao

Văn Thanh bị treo giò sau thẻ phạt không đáng có trong trận đấu với Hà Tĩnh

Thẻ vàng trong trận đấu với Hà Tĩnh vừa qua khiến Văn Thanh không thể thi đấu khi CLB Công an Hà Nội tiếp đón Topenland Bình Định ở lượt 2 của giai đoạn 2 V.League 2023.

Trong trận hòa 1-1 của Công an Hà Nội trước Hà Tĩnh, hậu vệ Vũ Văn Thanh bị trọng tài Nguyễn Ngọc Châu rút thẻ vàng cảnh cáo. Đây là lỗi giã vờ ngã của hậu vệ này sau một tình huống đột nhập vào khu vực 16m50 của Hà Tĩnh ở phút 39 hòng kiếm quả 11m. Tuy nhiên, động tác giả này của Văn Thanh đã không qua mắt một trọng tài giàu kinh nghiệm như ông Châu.

Với chiếc thẻ vàng này, Văn Thanh đã lãnh đủ 3 thẻ vàng cho đến trước trận đấu với Topenland Bình Định. Theo quy định, hậu vệ này sẽ bị treo giò trong trận đấu tới trên sân Hàng Đẫy. Sự vắng mặt của Văn Thanh ít nhiều sẽ khiến cho HLV Flavio gặp khó khăn.

Văn Thanh là 1 trong 7 cầu thủ bị treo giò trong lượt trận thứ hai của giai đoạn 2 V.League 2023. Theo đó, Jaha (Viettel), Văn Hạnh (Hà Tĩnh), Bicou (Hải Phòng), Jairo (Khánh Hòa), Xuân Mạnh (SLNA) và Thanh Long (Bình Dương) là 6 cầu thủ khác phải làm khán giả do đã lãnh 3 thẻ vàng.

Ở chiều ngược lại, tiền đạo Văn Quyết sẽ trở lại phục vụ cho Hà Nội ở vòng 2 tới sau khi mãn án treo giò 8 trận do hành vi thiếu văn hóa với trợ lý Nguyễn Lê Nguyên Thành trên sân Quy Nhơn ở vòng 7 V.League 2023. Sự có mặt của chân sút này hứa hẹn sẽ giúp cho Hà Nội mạnh mẽ hơn trong khâu tấn công.

Tác giả: DT

Nguồn tin: bongdaplus.vn

  Từ khóa: Văn Thanh ,treo giò ,hà tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP