Thể thao

Bạn gái tin đồn của Văn Thanh diện bikini khoe body gợi cảm khó cưỡng

Lê Ngọc Ánh (hay còn gọi là Sâu xinh), bạn gái tin đồn của Văn Thanh, khiến dân tình phát sốt với loạt ảnh bikini khoe dáng siêu đỉnh trong chuyến nghỉ dưỡng vừa qua.

Tối 24/5, hậu vệ Vũ Văn Thanh bất ngờ đăng ảnh công khai bạn gái mới kèm theo biểu tượng trái tim. Bức hình chụp cả hai khóa môi nhau nhưng mặt cô gái đã bị che.

Dựa vào nội thất căn phòng, màu tóc, dáng người, ốp điện thoại và chiếc nhẫn, cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra cô gái giấu mặt đó là Sâu Xinh. Sâu Xinh, tên thật là Lê Ngọc Ánh, kinh doanh về mảng làm đẹp và thời trang.

Trên trang cá nhân có gần 70.000 lượt theo dõi, bạn gái tin đồn Văn Thanh thường xuyên khoe vẻ gợi cảm trong những bộ bikini. Mới đây, Ngọc Ánh vừa đăng tải một loạt ảnh diện đồ bơi 2 mảnh, khoe trọn vóc dáng quyến rũ trong chuyến nghỉ dưỡng tại Nha Trang.

Lê Ngọc Ánh, bạn gái tin đồn Văn Thanh sở hữu body quyến rũ

Ngọc Anh khiến các fan phải xuýt xoa thán phục trước vóc dáng body nuột nà, vòng eo con kiến và nhất là đôi chân dài miên man. Bạn gái tin đồn của Văn Thanh đã nhận được mưa lời khen ở phần bình luận dưới bài đăng mới đây trên Instagram cá nhân.

Được biết, không lâu sau khi bất ngờ công khai hình ảnh bạn gái mới, Văn Thanh lại âm thầm ẩn bài đăng này trên trang cá nhân. Nhiều nguồn tin cho rằng, hậu vệ của CAHN đã chia tay bạn gái hot girl. Ở chiều ngược lại, trong thời gian gần đây, Sâu xinh cũng có những bài đăng mang tính ẩn ý về việc “đường ai nấy đi”.

Tác giả: TỐ QUYÊN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP