Giải trí

Văn Mai Hương được "cầu hôn" trên sân khấu?

Đoạn clip một khán giả nam cầm hoa, hát "tỏ tình" nữ ca sĩ đang gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, Văn Mai Hương đã biểu diễn trong một đêm nhạc riêng tổ chức ngoài trời ở Quảng Ninh. Khi nữ ca sĩ kết thúc phần trình diễn của mình, một người đàn ông đội nón đã tiến lên sân khấu, trên tay cầm hoa, tự tin cầm micro hát bài “Cầu hôn”.

Đáng chú ý, người này đã đổi đại từ nhân xưng trong lời ca khúc thành “Hương” để gửi tặng giọng ca 9X. “Hương, Hương có yêu anh không? Có muốn về nhà với anh không?... Đừng lặng im như thế, trả lời anh đi. Đừng bắt anh phải mong chờ....”.

Đối với hành động của khán giả nam, Văn Mai Hương đã che mặt, tỏ vẻ bối rối, thẹn thùng.

Sau khi hát xong, người đàn ông tặng hoa cho Văn Mai Hương và bước xuống sân khấu, trở lại ghế ngồi. Được biết, chàng trai được mời lên để bày tỏ tình cảm yêu mến dành cho thần tượng.

“Cầu hôn” là bài hit gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Văn Mai Hương nhiều năm qua. Đây cũng là ca khúc thường được các bạn trẻ hát để ngỏ lời cầu hôn với người yêu.

Văn Mai Hương hiện tại vẫn độc thân.

Văn Mai Hương sinh năm 1994 tại Hà Nội. Cô được biết tới sau khi tham gia và đoạt giải Á quân Vietnam Idol 2010. Sở hữu giọng hát nội lực, phong cách trình diễn thu hút, Văn Mai Hương luôn khiến khán giả phải xao xuyến mỗi khi thể hiện các bài nhạc tình. Giọng ca 9X vừa phát hành album thứ 4 trong sự nghiệp cách đây không lâu.

Hiện tại, cô vẫn độc thân và thường tự trêu bản thân “ế” khi giao lưu cùng khán giả.

Chia sẻ cùng chúng tôi, Văn Mai Hương tâm sự: “Tôi nghĩ mình chưa may mắn trong chuyện tình cảm. Trong bài hát “Đại minh tinh” có câu: “Cô ta lại chia tay rồi. Bao nhiêu chàng trai cứ tiếp nối…” như lời tự sự của tôi. Hiện tại tôi chưa thấy có đối tượng để mình mở lòng”.

Văn Mai Hương thừa nhận yêu nhiều nhưng đều tan vỡ.

Cô cũng cho biết cô từng chia sẻ về việc sẽ lấy chồng và sinh con trước 30 tuổi. Tuy nhiên khi chứng kiến nhiều sự đổ vỡ, tổn thương xung quanh mình, nữ ca sĩ có những thay đổi trong suy nghĩ. “Tôi hay nói với bạn bè rằng hiện tôi không còn niềm tin vào đàn ông. Cũng như đàn ông hay nói: “Không còn niềm tin vào phụ nữ”. Chuyện lập gia đình, sinh con với tôi thì càng không.

Khi sống độc thân tôi rất vui. Tôi vẫn có những cuộc gặp gỡ. Tôi nghĩ mình chỉ cô đơn khi mình quá rảnh. Tôi thấy mình làm chủ được cuộc sống, có nhiều thời gian cho bản thân, đi du lịch nhiều nơi hay đơn giản chỉ là đọc cuốn sách mình thích”, Văn Mai Hương trải lòng.

Tác giả: Thúy Vi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Văn Mai Hương ,cầu hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP