Pháp luật

Vận chuyển heroin, tông đổ xe đặc chủng cảnh sát

Ngày 5/3, Công an huyện Nhơn Trạch đã bàn giao hồ sơ và đối tượng Lưu Trung Cần (SN 1991) quê TP Cần Thơ cùng tang vật để Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Đồng Nai điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, chiều 28/2, Tổ tuần tra giao thông, Công an huyện Nhơn Trạch làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên địa bàn ở ấp Xóm Hố, xã Phú Hội thì phát hiện Cần điều khiển xe máy biển số 54Z6-2233 vi phạm tốc độ 62/50 km nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra nhưng y không chấp hành hiệu lệnh mà còn cố tình lạng lách, tông thẳng xe mô tô vào tổ tuần tra rồi bỏ chạy về hướng ngã tư Hiệp Phước.

Cần (ảnh nhỏ) và tang vật bị thu giữ.

Với quyết tâm không để đối tượng chạy thoát, Tổ đã truy đuổi khoảng 200m và yêu cầu đối tượng dừng xe. Cần không những không chấp hành mà còn dùng xe máy của mình tông thẳng xe vào xe của tổ công tác, làm xe đặc chủng đổ xuống đường, rồi lấy 1 con dao bấm trong túi quần để chống trả lại lực lượng chức năng hòng trốn chạy nhưng đã bị lực lượng Công an khống chế bắt giữ.

Khám xét người và xe cơ quan công an thu giữ 1 bánh ma túy (Cần khai nhận là heroin) và 1 gói ma túy đá, 1 cân tiểu ly, 1 cây kéo, 1 cây gậy kim loại ba khúc, 1 dao bấm đầu nhọn dài khoảng 13 cm.

Được biết số ma túy trên là của một người tên C. đưa cho Cần nhờ vận chuyển từ Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh giao cho một đối tượng (chưa rõ lai lịch) tại ngã 3 Nhơn Trạch, huyện Long Thành (Đồng Nai) với giá 5 triệu đồng tiền công, tuy nhiên trên đường giao thì bị Công an bắt.

Tác giả: Mai Phương

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP