Xã hội

Va chạm vào thành cầu, 2 thanh niên chấn thương nặng

Sau khi bất ngờ va chạm vào thành cầu, 2 nam thanh niên ngã lăn xuống đường dẫn đến chấn thương nặng. Ngay sau đó, các nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu.

Theo đó, vào khoảng 21h10 ngày 4/4, tại cầu Trường Hà, thuộc địa bàn xã Vinh Thanh, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến 2 nam thanh niên bị chấn thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Hiện trường của vụ tai nạn.

Tại thời điểm trên, chiếc xe máy mang BKS: 75F9 - 5381 do 2 nam thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển đang lưu thông trên cầu Trường Hà, thuộc địa phận xã Vinh Thanh thì bất ngờ va chạm với thành cầu.

Cú va chạm mạnh khiến 2 nam thanh niên ngã lăn xuống đường dẫn đến chấn thương nặng. Ngay sau đó, các nạn nhân đã được nhiều người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu.

Chiếc xe máy của hai nạn nhân.

Tại hiện trường, chiếc xe máy lao đầu vào thành cầu cách vị trí 2 nạn nhân tầm 10m.

Một nhân chứng cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn là do trời tối, 2 nam thanh niên không quan sát được nên đã va chạm vào thành cầu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

Tác giả: Công Định

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: thành cầu ,xe máy ,tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP