Giải trí

Ưng Hoàng Phúc “đóng vai ác” trong việc giáo dục con cái

Trong chương trình “Siêu tài năng nhí”, Ưng Hoàng Phúc đã có dịp chia sẻ về cuộc sống hôn nhân và nuôi dạy con cái kể từ khi về chung một nhà với Kim Cương.

Ở tuổi 41, bên cạnh sự nghiệp đình đám, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc còn có cuộc hôn nhân ngọt ngào êm ấm bên bà xã là cựu người mẫu Kim Cương. Bản thân nam ca sĩ cũng luôn chia sẻ với vợ từ việc nhà tới các dự án nghệ thuật. Giọng ca gốc An Giang được bạn bè và người hâm mộ ưu ái đặt cho danh xưng “ông bố của năm”.

Khi được hỏi về cách nuôi dạy con cái, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: “Có thể nói Phúc là người cha thương yêu các con, luôn quan tâm đến từng hành động nhỏ nhất. Tuy nhiên nếu trong nhà có chuyện gì đó, mình thường là người đứng ra đóng vai ác. Ví dụ có những chuyện mẹ không thể la rầy được các bé thì sẽ đưa tên của ba ra. Giống như ba là trùm cuối cho các con sợ vậy”.

Ưng Hoàng Phúc cũng sẵn lòng kể về hành trình trở thành người nổi tiếng. Nam ca sĩ cho rằng mình bắt đầu biết ước mơ ca hát từ năm 13 tuổi. Trong gia đình có người thân làm ca sĩ, anh sớm tiếp xúc với âm nhạc và nuôi dưỡng đam mê này từ nhỏ. “Phúc được nghe các dì hát mỗi ngày. Năm 13 tuổi có cơ hội hát karaoke cho cả nhà nghe. Từ lúc đó Phúc được gia đình xem là ca sĩ ở trong nhà vậy đó. Đỉnh điểm nhất là lúc học lớp 12, Phúc đăng ký thi giọng hát hay toàn trường và đạt giải nhất. Đó cũng là động lực to lớn để Ưng Hoàng Phúc theo đuổi con đường âm nhạc sau này” – Ưng Hoàng Phúc tâm sự. Giọng ca sinh năm 1981 cũng mong muốn các bé hãy biết nuôi dưỡng niềm đam mê, vì biết đâu chính những “mầm non” này sẽ trở thành tài năng tương lai.

Gia đình ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Ưng Hoàng Phúc là cái tên đã quá quen thuộc với khán giả yêu nhạc Việt 2000 với nhiều bản hit đình đám như: "Thà rằng như thế", "Mỗi người một nơi", "Anh chỉ biết câm nín nghe tiếng em khóc", "Vì sao trong lòng tôi", "Hứa thật nhiều thất hứa thật nhiều"... Đầu tháng 12/2018, nam ca sĩ tổ chức đám cưới với cựu người mẫu Kim Cương sau 7 năm gắn bó. Trước khi về chung một nhà với giọng ca sinh năm 1981, Kim Cương đã có một cậu con trai riêng. Sau khi kết hôn, cả hai có với nhau một trai và một gái xinh xắn, đáng yêu.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP