Nhà đẹp

Từng làm nail nay là diễn viên hài, Lê Giang chơi lớn tậu nhà 10 tỷ

Nữ diễn viên hài Lê Giang khiến nhiều người xuýt xoa khi mới tậu thêm căn biệt thự biển ở Vũng Tàu sau thời gian tích cực chạy show, bán hàng online.

Lê Giang vừa đăng tải loạt hình ảnh căn biệt mới hoành tráng. Nữ diễn viên U60 cho biết, đây là thành quả có được nhờ "mẹ thương mẹ độ". Thông qua những chia sẻ của cô, nhiều người đồn đoán rằng đây chính là cơ ngơi mới mà nữ diễn viên vừa xây xong.

Không gian sống mới của Lê Giang có tổng diện tích 600 m2, mất 5 tháng để thi công và hoàn thiện. Do muốn sống gần gũi thiên nhiên, nữ nghệ sĩ cho xây không gian ở vừa đủ. Phần đất còn lại chị dành để làm hồ bơi, sân vườn và hòn non bộ.

Nghệ sĩ Lê Giang không chia sẻ giá trị biệt thự song một nguồn tin tiết lộ, giá của căn biệt thự là gần 10 tỷ đồng. Đây là mức trung bình đối với các bất động sản ở khu vực này vì cơ sở hạ tầng hoàn thiện, có view ngắm biển Hồ Tràm.

"Căn nhà là thành quả lao động của tôi trong nhiều năm. Tới tuổi này có của ăn của để, vẫn còn được làm nghề, được khán giả thương tôi không còn mong gì hơn", Lê Giang nói.

Dù sở hữu căn nhà mới rất khang trang nhưng Lê Giang vẫn sinh sống và làm việc chủ yếu ở Tp.HCM. Nữ nghệ sĩ dự tính mỗi dịp cuối tuần, cả gia đình sẽ cùng về đây nghỉ ngơi, tụ họp bạn bè ăn uống.

Toàn cảnh biệt thự về đêm.

Ở tuổi ngoài 50, Lê Giang vẫn miệt mài tham gia các chương trình giải trí, đóng phim và tích cực livestream bán hàng online. Nhờ công việc suôn sẻ, chị tích góp được khối tài sản "không phải dạng vừa".

Lê Giang bên các thành viên trong gia đình.

Ngoài căn nhà mặt phố, Lê Giang còn mở một tiệm nail riêng. Nhiều năm trước đây, khi sinh sống và làm việc tại Úc, chị tranh thủ học nghề tại tiệm nail của một người cậu. Bây giờ, chị quyết định phát triển nó thành nghề tay trái cho mình.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP