Nhà đẹp

Trang trí nhà đẹp lộng lẫy với ảnh in trên vải

Trang trí nhà với những tấm ảnh in vải để tận hưởng cơ hội vừa trang trí nhà cửa, vừa khơi gợi những kỷ niệm yêu thích trong những khoảnh khắc đặc biệt của gia đình.

Trang trí ngôi nhà với những tấm ảnh in vải

Bằng cách này, bạn có thể chia sẻ chúng với những khách và bạn bè khi họ đến thăm. Lối trang trí này ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt sau những ngày đại dịch, gia đình, bạn bè và những người thân yêu đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Bạn có thể tự mình tạo ra các bức tranh riêng tư đặc biệt của mình theo cách sau đây.

Chọn thiết kế loại vải yêu thích

Một trong những ưu điểm lớn nhất của trang trí ảnh là bạn có thể chọn thiết kế loại vải in theo phong cách trang trí của mình. Điều này có nghĩa là bạn có thể đảm bảo rằng những tấm ảnh phù hợp với không gian của bạn.

Không cần phải cầu kỳ, bạn thậm chí có thể chế tác dễ dàng bức ảnh mà bạn yêu thích. Máy chụp ảnh tự động ngày nay có thể in luôn ảnh mà không quá đắt. Hoặc bạn có thể mang ra cửa hiệu rửa ảnh lấy ngay, rất tiện lợi và chi phí không cao.

Bạn có thể lựa chọn các khung bằng gỗ hoặc kim loại. Ngoài các có thể làm điệu chúng bằng các đường viền dễ thương.

Chọn màu sắc cho ảnh

Tranh ảnh có độ bền đáng kinh ngạc ngay cả khi được in từ vật liệu không quá tốt. Điều này là bởi nhờ canvas hấp thụ mực tốt. Màu sắc và chi tiết mà máy ảnh chụp được vẫn được giữ nguyên như thực tế. Hoặc khi rửa ảnh, bạn có thể chỉnh màu sắc như bạn muốn. Những bức hình vintage chọn màu vàng nhạt hoặc xanh nhạt cũng rất đẹp.

Bạn đừng ngại khi chúng bay màu, việc bay màu do tranh ảnh đôi khi lại càng tạo vẻ đẹp thời gian và làm cho việc trang trí nhà của bạn thêm phần lãng mạn

Chọn kích thước tùy ý

Một ưu điểm khác của việc đưa ảnh lên vải là bạn có nhiều lựa chọn về kích thước, hình dạng, thiết kế và các chi tiết khác. Mọi thứ sẽ phụ thuộc vào chất lượng hình ảnh vì chúng cần phải rõ ràng và trông đẹp.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn có thể bao gồm lễ tốt nghiệp của con bạn, ngày đính hôn hoặc đám cưới, bức ảnh đầu tiên của đứa trẻ sơ sinh hoặc ngày đặc biệt nhất với mẹ của bạn. Tất cả những bức ảnh này in trên vải và treo trên tường nhà thật ý nghĩa vô cùng, hơn là bạn để album và có khi hàng năm mới mở ra xem lại.

Loại hình trang trí này có thể có các kích cỡ khác nhau. Tuy nhiên, có một bí mật làm cho việc trang trí trở nên đẹp hơn. Đó là chọn kích cỡ cùng nhau với những tấm hình cùng một thời gian.

Ví dụ, bạn hãy in ảnh cùng kích cỡ khi con còn nhỏ hoặc về chủ đề đám cưới. Hãy in chúng 1 kích cỡ và chuyển sang kích cỡ khác nhau với chủ đề khác nhau. Điều này nói lên bạn thông minh trong bố cục sắp xếp để người xem không bị rối mắt và không cần quá nhiều câu hỏi đặt ra cho chủ nhân. Chỉ cần nhìn vào khuôn hình là họ có thể hiểu được nội dung chủ nhà muốn truyền tải.

Tác giả: Toàn Thắng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP