Giải trí

Tự Long kỷ niệm ngày cưới vợ 2 kém tuổi, xin lỗi vì đã làm điều này suốt 5 năm

Tự Long đang có một gia đình hạnh phúc bên vợ trẻ kém 12 tuổi cùng hai con gái giống bố như đúc.

Vừa qua NSND Tự Long đã kỷ niệm 5 năm ngày cưới với người vợ giảng viên xinh đẹp Trần Minh Nguyệt. Trên trang cá nhân nam nghệ sĩ viết: "5 năm ngày cưới! 7/5/2015. Cảm ơn em đã đến bên anh".

Bất ngờ là ngoài lời cảm ơn mà nam nghệ sĩ Tự Long còn gửi lời xin lỗi đến bà xã vì những vất vả, hi sinh mà cô phải chịu trong 5 năm qua: "Xin lỗi em vì anh biến em thành người phụ nữ của gia đình! Yêu em và con nhiều lắm!", anh viết.

Ngoài lời cảm ơn, nam danh hài còn gửi lời xin lỗi bà xã xinh đẹp kém 12 tuổi.

Có thể thấy, dù ít khi chia sẻ về chuyện đời tư với truyền thông nhưng qua những cử chỉ ân cần trên trang cá nhân cũng thấy nam nghệ sĩ là người chồng, người cha có trách nhiệm. Hơn hết, NSND Tự Long không chỉ yêu thương vợ mà còn rất thấu hiểu cho những vất vả khi chăm sóc gia đình của Minh Nguyệt. Tình cảm của cặp đôi hơn kém nhau 12 tuổi này khiến khán giả và các đồng nghiệp thân thiết cũng vô cùng ngưỡng mộ.

Chỉ sau ít phút đăng tải, bài viết nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Ai nấy đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và chúc mừng đến hạnh phúc của cặp đôi. Dưới bài viết, người hâm mộ và những người bạn thân của anh như: Nghệ sĩ Vân Dung, Tùng Dương... cũng để lại bình luận chúc phúc đến gia đình NSND Tự Long.

Nghệ sĩ Tự Long vốn kín tiếng về cuộc sống riêng nhưng anh thường xuyên đăng ảnh vợ con lên trang cá nhân, và dành cho vợ con những dòng chia sẻ ngọt ngào.

Là gương mặt đắt show, nổi tiếng được nhiều người yêu mến, sau những những giờ bận rộn với công việc, trở về nhà, NSND Tự Long cũng chia sẻ công việc với vợ, chăm các con.

Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, năm 2015, NSND Tự Long kết hôn với người vợ thứ 2 Minh Nguyệt - giảng viên Khoa Sân khấu điện ảnh, Trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Hà Nội. Trong 5 năm về chung một nhà, cặp đôi đã có hai tiểu bảo bối là cô con gái lớn - bé Táo (4 tuổi) và quý tử vừa mới chào đời cuối năm 2019 vừa qua.

Vợ NSND Tự Long từng chia sẻ niềm hạnh phúc giản dị của gia đình: "Chúng tôi thường có những niềm vui bên nhau rất đơn giản như cùng đi chợ, đi mua sắm hoặc có thể chỉ là đi mua bỉm cho con, rồi những buổi sinh nhật, kỷ niệm tại nhà. Chúng tôi không thường lựa chọn sự xa hoa hay cầu kỳ. Với tôi, gia đình ở bên nhau là điều tuyệt vời nhất".

Anh đang có một gia đình hạnh phúc bên vợ trẻ kém 12 tuổi cùng hai con gái giống bố như đúc.

Nguồn tin: thoidaiplus.giadinh.net.vn

  Từ khóa: Tự Long

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP