Xã hội

Truy tìm tài xế ô tô tông 3 xe máy khiến 3 người bị thương

Đội CSGT số 6 đang thụ lý vụ tai nạn liên hoàn khiến 3 người bị thương tại phố Trung Kính, quận Cầu Giấy (Hà Nội) vào tối 18/9. Cơ quan công an cũng yêu cầu lái xe ô tô trong vụ việc ra trình diện.

Ngày 19/9, trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo Đội CSGT số 6 cho biết, đơn vị đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra, làm rõ vụ tai nạn giao thông kể trên và đề nghị người dân có ảnh, clip về vụ tai nạn cung cấp cho cơ quan chức năng để điều tra vụ việc. Đồng thời, Đội CSGT số 6 cũng đề nghị lái xe ô tô biển kiểm soát 88A- 415.12 ra trình diện với cơ quan chức năng.

Theo lãnh đạo Đội CSGT số 6, vào khoảng 22h ngày 18/9, ô tô nhãn hiệu KIA Sorento biển kiểm soát 88A- 415.12 (chưa rõ người điều khiển), đi trên đường Trung Kính theo hướng từ Vũ Phạm Hàm đến Trần Duy Hưng đã lao sang chiều đường ngược lại và va chạm với 3 xe máy.

Chiếc ô tô nhãn hiệu KIA Sorento gây tai nạn liên hoàn vào đêm 18/9 (Ảnh: Công an cung cấp).

Vụ tai nạn khiến 3 nạn nhân bị thương gồm: anh Đ.T.N. (23 tuổi, ở phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội) điều khiển xe máy BKS 18K1- 33.XX; chị B.T.H. (45 tuổi, ở phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) điều khiển xe máy BKS 29X1- 13.XX; anh C.V.T. (30 tuổi, ở phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) điều khiển xe máy BKS 29P1- 978.XX.

Sau vụ tai nạn, lái xe ô tô KIA Sorento đã rời khỏi hiện trường.

Sau khi nhận tin báo, Đội CSGT số 6 đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, phân luồng giao thông, phối hợp với lực lượng chức năng điều tra, làm rõ vụ tai nạn.

"Đến thời điểm 14h30 chiều 19/9, lái xe ô tô trong vụ tai nạn vẫn chưa đến cơ quan công an để trình diện. Chúng tôi cũng đã nhiều lần liên hệ với tài xế ô tô này nhưng đều chưa được, nếu sau 24h không thấy tài xế ô tô ra trình diện, chúng tôi buộc phải đến nơi ở của lái xe này để xác minh và làm các thủ tục theo quy định của pháp luật", vị lãnh đạo Đội CSGT số 6 nói.

Tác giả: Trần Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP