Pháp luật

Truy tìm kẻ dụ dỗ bé gái vào khách sạn rồi hiếp dâm

Ngày 26/6, Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh ra Quyết định truy nã với Nguyễn Hoài Linh (SN 1999, ngụ phường Long Tuyền, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo cơ quan điều tra, Linh sử dụng Facebook tên “Nguyễn Huy” kết bạn với một bé gái ở huyện Củ Chi và nhắn tin qua lại với nhau. Qua trò chuyện, Linh nói mình làm quản lý một tiệm bida ở quận Tân Bình, có thu nhập cao và hứa sẽ cho bé gái tiền, mua điện thoại di động và sẽ đưa vào tiệm bida để làm việc nếu muốn.

Cuối tháng 2/2021, Linh rủ bé gái đi chơi và hẹn gặp tại khu vui chơi thiếu nhi trên địa bàn xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi. Sau đó, Linh đã đưa bé gái vào khách sạn và thực hiện hành vi hiếp dâm…

Nguyễn Hoài Linh bị truy nã vì có hành vi đưa bé gái vào khách sạn rồi hiếp dâm.

Khi về nhà, thấy con mình có biểu hiện lạ, mẹ bé gái đã gặng hỏi thì bé kể lại vụ việc có quan hệ với người quen trên Facebook là “Nguyễn Huy”. Gia đình sau đó đã đưa bé gái đến Công an huyện Củ Chi trình báo.

Hồ sơ vụ việc sau đó được chuyển lên Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh thụ lý theo thẩm quyền. Đến ngày 21/3/2024, Cơ quan CSĐT đã khởi tố Linh về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Tuy nhiên, thời điểm này Linh đã đi khỏi nơi cư trú, không rõ ở đâu.

Theo Cơ quan Công an, Linh cao khoảng 1m60, nước da ngăm đen, tóc hớt cao, lông mày lợt, sống mũi thẳng, mắt hai mí; trên mặt có sẹo từ tai bên phải vòng qua 3/4 trán bên trái.

Cơ quan điều tra phát thông báo yêu cầu Linh ra đầu thú để được hưởng lượng khoan hồng. Bất kỳ ai cũng có quyền bắt, dẫn giải người bị truy nã tới Cơ quan Công an, Viện KSND hoặc UBND phường nơi gần nhất. Sau khi bắt hoặc tiếp nhận đối tượng truy nã, hãy báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh, số điện thoại 0985515765.

Tác giả: Phú Lữ

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP