Giải trí

Trường Giang 'vạ miệng' tiết lộ một cặp đôi ca sĩ nổi tiếng chuẩn bị đám cưới?

Chia sẻ của Trường Giang nhận được sự chú ý từ khán giả.

Ngày 10/10, nghệ sĩ Trường Giang đã có mặt tại họp báo của ca sĩ LyLy để chúc mừng cô ra mắt dự án âm nhạc mới. Ngay từ khi xuất hiện, Trường Giang đã thu hút sự chú ý của khán giả nhờ lối giao lưu thân thiện, hài hước khiến không khí trở nên sôi động.

Tại buổi họp báo, Trường Giang đã dành nhiều lời khen ngợi cho ca sĩ LyLy về dự án âm nhạc lần này. Nam diễn viên cho biết mình và mẹ của LyLy là bạn thân, nên anh thấu hiểu được những sự cố gắng của giọng ca 24h trong con đường âm nhạc.

Bên cạnh đó, Trường Giang cũng gây chú ý khi có chia sẻ về việc nghệ sĩ hỗ trợ lẫn nhau trong công việc. "Nghệ sĩ mình làm việc với nhau đừng nên lấy tiền nhau. Này nói thật lòng luôn. Trường Giang làm cho các show của các bạn nghệ sĩ khác là không bao giờ lấy tiền. Mình giúp qua giúp lại. Ví dụ sau này có cần thì 'em ơi xuất hiện dùm anh 5 phút', qua lại với nhau. Chứ tại sao phải lấy tiền? Nghệ sĩ đừng nên lấy tiền nhau làm gì. Cái này nói thật và Giang khuyên các bạn luôn", nam nghệ sĩ chia sẻ.

tracking
Chia sẻ úp mở của Trường Giang khiến nhiều người có mặt hoài nghi về việc nam diễn viên đang hé lộ về đám cưới của Anh Tú và LyLy, Bởi theo chia sẻ của Trường Giang, anh rất thân với mẹ của LyLy và xem nữ ca sĩ là một đứa cháu thân thiết. Thế nên việc Trường Giang biết được các thông tin mật cũng là điều không quá khó hiểu.

Tác giả: Minh Quân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP