Giải trí

Trường Giang chính thức tham gia Running Man Việt Nam mùa 2, fan la ó gọi tên Trấn Thành

Sau khi nhà sản xuất xác nhận Trường Giang là người đầu tiên có mặt trong Running Man mùa 2, rất nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra trên mạng xã hội.

Sau nhiều tin đồn, mới đây fanpage Running Man Việt Nam mùa 2 công bố Trường Giang là ngôi sao đầu tiên có mặt trong đội hình chính thức của chương trình. Phần đông khán giả đều nhận định Trường Giang sẽ thay thế vai trò chủ chốt của Trấn Thành ở mùa mới này. Ngay lập tức, nhiều ý kiến tranh luận đã nổ ra giữa hai bên fan của Trấn Thành và Trường Giang.

Nhà sản xuất thông báo Trường Giang là thành viên đầu tiên tham gia Running Man Việt Nam mùa 2

Trước đó, Running Man bản Việt mùa 2 được thông báo đổi nhà sản xuất cùng một số thành viên mùa 1, tên chương trình cũng không còn là “Chạy đi chờ chi” khiến cho người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Ở mùa đầu, đội hình chính thức gồm có: Trấn Thành, BB Trần, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát đã chiếm được sự yêu thích của đông đảo khán giả và được coi là phiên bản hấp dẫn không thua kém bản Hàn.

Vì vậy, khi có thông tin thay thế một số người ở đội cũ đã xảy ra nhiều ý kiến trái chiều từ người xem: “Thích Trường Giang thật nhưng thật sự Trường Giang không hợp với show này. Trấn Thành hợp hơn”, “Trấn Thành quá áp đảo, nên ai cũng ưu ái loại Trấn Thành đầu tiên. Thế nên để Trường Giang vào để cân sức thì hợp lý”, “Trấn Thành là người giữ nhiệt nhiều nhất, hoạt ngôn luôn biết cách giữ bầu không khí luôn náo nhiệt. Giờ nếu thay đổi Trấn Thành với BB Trần thì coi như mất hay rồi, kiểu như thiếu Jae Suk và Lee Kwang Soo vậy”,…

Running Man Việt Nam mùa 1 với tên gọi Chạy đi chờ chi

Vai trò của Trấn Thành được xem như "MC quốc dân" Yoo Jae Suk bản Hàn

Bên cạnh đó, Thúy Ngân cũng được cho là người tiếp theo có mặt trong đội hình mùa 2 để tạo thành một “couple Monday” (cặp đôi ngày thứ 2) như bản Hàn làm nhiều khán giả cho rằng show không khác gì “7 nụ cười xuân” (một show có sự góp mặt của Trường Giang, Thúy Ngân, Lan Ngọc, Trương Thế Vinh).

Running Man Việt Nam là chương trình được mua bản quyền từ gameshow đình đám của Hàn Quốc thuộc đài SBS. Bản gốc từng được bầu chọn là chương trình được yêu thích thứ 9 trên thế giới theo báo điện tử Business Insider uy tín của Mỹ và có lượng fan hâm mộ cuồng nhiệt tại nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam. Show cũng được Trung Quốc mua bản quyền với tên gọi Keep Running và đã chiếu đến mùa thứ 8.

Tác giả: Hà Trang

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP