Giải trí

Trường Giang muốn khóc, nhớ tuổi thơ hàng xóm cho gì ăn đó

Trường Giang đi lên từ nghèo khó, từng làm nhiều công việc tay chân để kiếm tiền sinh sống.

Trường Giang muốn khóc khi nhớ lại tuổi thơ nghèo khó của mình

Hiện tại, Trường Giang đang là một trong những gương mặt hài "phủ sóng" trên các gameshow, chương trình truyền hình. Thế nhưng để có được ngày hôm nay, nam diễn viên hài từng trải qua bao khó khăn vì sinh ra trong một gia đình khó khăn.

Trong chương trình "Siêu bất ngờ" mới đây, ông xã của Nhã Phương đã trải lòng về tuổi thơ của mình. Khi các khách mời giãi bày về ước mơ thưở bé, Trường Giang ở vai trò MC là người đặt câu hỏi nhưng cũng buộc phải trả lời. Anh cho biết, mình muốn khóc khi nhớ lại ký ức tuổi thơ nghèo khó, không có ước mơ.

"12 năm học trên ghế nhà trường, không biết ăn sáng, trưa và chiều không ăn và tối cũng không có tiền mua đồ ăn. Xung quanh xóm, ai cho gì ăn đó. Tôi không bao giờ nghĩ sau này lớn lên sẽ làm gì. Lúc đó, chỉ nghĩ có một điều gì duy nhất là học sư phạm không tốn tiền", Trường Giang nhớ lại.

12 năm ngồi trên ghế nhà trường, Trường Giang không có ước mơ vì nhà quá nghèo

Vì biết sức học của mình tới đâu nên lớn lên, anh không dám thi đại học mà chỉ đi thi cao đẳng, nhưng vẫn bị rớt. Cuộc sống rơi vào bế tắc, Trường Giang rồi quyết định khăn gói lên TP.HCM làm tiếp thị, từ bán nước suối, phát tờ rơi, phục vụ quán nhậu...

Đặc biệt, nam danh hài từng có thời gian làm phục vụ trong vũ trường. Anh còn nhớ kỷ niệm khi đang bưng một chiếc ly thì một vị khách nữ đang nhảy va phải, khiến chiếc ly vị rơi vỡ. Chiếc ly này 40.000 đồng và Trường Giang đã "toát mồ hôi" vì sợ không có tiền trả. May thay, vị khách nữ này đã đề nghị trả tiền hộ chiếc ly vỡ.

Có thể thấy, để đi được tới chặng đường thành công của ngày hôm nay, "Mười khó" đã luôn nỗ lực không ngừng nghỉ. Nam diễn viên từng cho biết, trong lúc hoang mang nhất về cuộc đời của mình, anh đã liều mình thử vận mệnh khi quyết định thi vào trường sân khấu điện ảnh theo lời động viên của bạn bè.

Mặc dù từng có lúc bị đuổi học vì học hành chểnh mảng và không có học phí đóng đầy đủ, nhưng không thể phủ nhận việc lên Sài Gòn và theo đuổi nghề diễn như một sự sắp đặt của số phận để ngày hôm nay showbiz Việt có được một nghệ sĩ hài Trường Giang nổi tiếng. Những cố gắng của anh cuối cùng cũng có thành quả khi giờ đây, anh không chỉ đình đám mà còn kết hôn với một nữ diễn viên nổi tiếng, xinh đẹp là Nhã Phương.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP