Xã hội

Trưng bày gần 300 bức ảnh chủ đề "Nghệ An hội nhập và phát triển"

Sáng nay (17/5), Trung tâm văn hóa tỉnh tổ chức lễ trao giải và khai mạc triễn lãm ảnh thời sự nghệ thuật Nghệ An năm 2016 với chủ đề "Nghệ An hội nhập và phát triển".

Tới dự có các đ/c Ủy viên BTV Tỉnh ủy Lê Minh Thông - Phó chủ tịch UBND tỉnh; Hồ Phúc Hợp - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.
images1287315 CAT BANG KHANH THANH TRIEN LAM ANH 1
Cắt băng khai mạc Triển lãm

Sau hơn 2 tháng phát động cuộc thi ảnh thời sự nghệ thuật Nghệ An năm 2016 với chủ đề “Nghệ An hội nhập và phát triển”, Ban tổ chức đã nhận được gần 300 tác phẩm của 34 tác giả.
images1287316 TOAN CANH TRIEN LAM ANH 1
Khán giả xem triển lãm

Theo đánh giá, các tác phẩm ảnh dự thi đã phản ánh một cách chân thực, sinh động về cuộc sống, con người khắp mọi vùng miền trong tỉnh. Nhiều tác giả đã có cách nhìn và bố cục mới làm cho bức ảnh không chỉ mang tính thời sự cao mà còn hấp dẫn về nghệ thuật-nhất là ở đề tài công nghiệp, biển đảo, văn hóa, du lịch.
images1287317 LANH DAO TINH TRAO THUONG CHO TAC GIA DAT GIAI NHAT
Trao thưởng cho tác giả có tác phẩm đạt giải Nhất

Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức đã tiến hành trao thưởng cho 11 tác phẩm đạt giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích và lựa chọn được 104 tác phẩm để trưng bày tại Triễn lãm. Đây là những tác phẩm xuất sắc đã phản ánh tõ nét thành tựu mà Đảng bộ và nhân dân tỉnh Nghệ An đã đạt được trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, an ninh -quốc phòng. Đồng thời, những bức ảnh sẽ góp phần quảng bá hình ảnh đất nước và con người xứ Nghệ đến bạn bè trong nước và quốc tế.

Tác giả bài viết: Hoàng Hiếu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP