Giải trí

Trong tâm bão của bà Phương Hằng và giới showbiz: 1 ca sĩ tuyên bố bỏ nghề vì day dứt

"Ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ đã tuyên bố bỏ nghề và không bao giờ sợ ai ăn hiếp ăn đáp" – bà Phương Hằng nói.

Trong lúc vụ lùm xùm giữa bà Nguyễn Phương Hằng (vợ đại gia Dũng Lò Vôi) với giới nghệ sĩ đang căng thằng, có một số nghệ sĩ đã lên tiếng ủng hộ bà.

Mới đây, bà Hằng đã tiết lộ bà chủ Thúy Nga Paris By Night đứng về phía mình. Bà nói:

"Hôm nay, tôi nhận được tin khá vui. Chị Thúy Nga chủ của Thúy Nga Paris By Night ở bên Mỹ có gửi tặng tôi ba cái đĩa và hẹn khi nào về Việt Nam sẽ đến thăm tôi.

Ít nhất cũng có những người tử tế, chân thành bày tỏ tình cảm của họ với tôi, khiến tôi rất vui lòng".

Không những vậy, bà Phương Hằng còn tiết lộ ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ tuyên bố với bà đã bỏ nghề sau những lùm xùm giữa bà và giới nghệ sĩ. Bà nói:

"Tôi cũng xin tiết lộ thêm, ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ đã tuyên bố bỏ nghề và không bao giờ sợ ai ăn hiếp ăn đáp. Mọi người thấy không, đó là một người sống tự trọng chứ không phải sống theo kiểu bầy đàn.

Tôi thấy Trịnh Tuấn Vỹ là người có nghề nhưng lại day dứt khi scandal ở giới nghệ sĩ xảy ra như vậy và tự động bỏ nghề. Chúng ta nên cổ vũ và trân trọng anh ấy.

Một ca sĩ có giọng hát hay luôn được khán giả yêu mến, giờ có thêm tư cách đạo đức thì lại càng đáng trân trọng hơn. Làm nghệ sĩ, ngoài tài năng thì tư cách đạo đức quan trọng hơn. Làm nghề này mà không khéo sẽ tạo ra cái nghiệp".

Trịnh Tuấn Vỹ

Bà Nguyễn Phương Hằng còn tuyên bố, đến giờ phút này Hoài Linh có lên tiếng hay không cũng không còn quan trọng nữa. Bà chia sẻ:

"Hoài Linh là một trong những người có cái nghề nhưng lại đang tạo ra cái nghiệp. Đây là một dấu chấm hỏi, vì sao Hoài Linh đến giờ phút này vẫn chưa lên tiếng. Câu trả lời về tư cách của Hoài Linh đã rõ rồi.

Bây giờ Hoài Linh có lên tiếng hay không với tôi cũng chẳng quan trọng gì nữa vì sự thật đã rõ ràng quá rồi.

Từ bây giờ, mọi câu trả lời và nỗ lực của Hoài Linh sẽ do cộng đồng phán xét chứ đối với tôi, nhiêu đó là quá đủ rồi. Tôi chỉ vạch trần cho mọi người thấy đằng sau ánh hào quang của Hoài Linh thôi.

Bây giờ tôi ra đường mà có ai giới thiệu với tôi người này người kia là nghệ sĩ thì tôi cũng tuột hết cảm xúc. Trong lòng tôi bây giờ chỉ còn sự kính mộ với các anh chị nghệ sĩ ngày xưa thôi, chứ nghệ sĩ bây giờ tôi hết cảm xúc".

Tác giả: Tùng Ninh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP