Thể thao

Trọng tài V-League 2023 nhận được lời khen bất ngờ

Giữa những lùm xùm về công tác trọng tài, những người điều khiển trận đấu HAGL và Khánh Hòa ở vòng 6 V-League 2023 vẫn nhận được sự khen ngợi.

Chiều 11/4, trận đấu đầu tiên của vòng 6 V-League 2023 đã diễn ra. HAGL dù được thi đấu trên sân nhà nhưng chỉ có được trận hòa với Khánh Hòa với tỷ số 1-1.

HLV Võ Đình Tân khen ngợi công tác trọng tài trận HAGL - Khánh Hòa. (Ảnh: VPF).

Một trong những điểm đáng chú ý của trận đấu này là công tác trọng tài khi những người ''cầm cân nảy mực'' đã mắc nhiều sai sót ở vòng 5. Dù vậy, tổ trọng tài điều khiển trận đấu tại Pleiku với trọng tài chính Nguyễn Trung Kiên đã không để lại nhiều tranh cãi sau những quyết định của mình.

Sau trận đấu, HLV Võ Đình Tân của Khánh Hòa đã dành cho tổ trọng tài những lời khen ngợi. Ông Tân nói: "Hôm nay trọng tài đã điều khiển trận đấu rất tốt. Điều đó giúp trận đấu có chất lượng chuyên môn ở mức cao.

Hôm nay chúng tôi chơi không được thanh thoát khi không có trạng thái thể lực tốt nhất. Tuy nhiên các em đã làm rất tốt nhiệm vụ khi tận dụng được sự thiếu vắng Diakite ở hàng thủ HAGL để chơi bóng bổng và có được bàn thắng gỡ hòa".

Như vậy sau 6 trận đấu, Khánh Hòa mới có 6 điểm trong khi HAGL vẫn duy trì thành tích bất bại với 8 điểm./.

Tác giả: CTV Hoài Thương

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP