Thể thao

Trọng Hoàng cùng sao HAGL góp mặt ở đề cử giải thưởng ý nghĩa

Mới đây, Trọng Hoàng cùng với ngôi sao đang khoác áo HAGL Trần Minh Vương vừa có tên trong đề cử giải thưởng ý nghĩa của bóng đá Việt Nam.

Sau khi gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam kết thúc, bóng đá nước nhà tiếp tục dồn sự chú ý tới một giải thưởng ý nghĩa khác, đó là giải Fair play. Đây là danh hiệu o Báo Pháp Luật Thành phố Hồ Chí Minh và Liên đoàn bóng đá Việt Nam khởi xướng và được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2012.

Mới nhất, top 5 cái tên cạnh tranh cho giải thưởng này vào năm nay cũng đã được công bố. Theo đó, Trọng Hoàng sẽ góp mặt cùng với Minh Vương.

Với cá nhân cầu thủ thuộc biên chế SLNA, trong năm vừa qua anh đã ​​bán đấu giá huy chương vàng SEA Games 30 và áo thi đấu vòng loại World Cup để giúp đỡ trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Trọng Hoàng, Minh Vương góp mặt trong top 5 giải thưởng Fair play

Trong khi ấy, Minh Vương lại có hành động đẹp khi với nữ cầu thủ trẻ của CLB Phong Phú Hà Nam Trần Thị Hạnh. Sau khi biết cô gái này mắc bệnh hiểm nghèo, tiền vệ thuộc biên chế HAGL đã quyết định gửi tới Trần Thị Hạnh một số tiền cộng với áo thi đấu và bức thư đầy cảm xúc với hy vọng đó sẽ là nguồn động lực để cô gái ấy có thể vượt qua bệnh plus ban đỏ.

Bên cạnh hai đề cử nói trên, 3 cái tên khác góp mặt trong top 5 cạnh tranh giải thưởng fair play bao gồm trợ lý tuyển Việt Nam Vũ Hồng Việt khi sơ cứu cho cầu thủ Indonesia tại AFF Cup 2020 trong thời điểm mà đội ngũ y tế đội bạn chưa thể vào sân. Ngoài ra còn có cầu thủ Hoàng Đình Tùng với hành động can ngăn các đồng nghiệp hành hung trọng tài trong trận Thanh Hoá – TP.HCM.

Lễ trao giải sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 22/2 tới

Cuối cùng là tuyển Futsal Việt Nam với tinh thần cùng ý chí chiến đấu tuyệt vời tại vòng chung kết Futsal World Cup 2021.

Tất cả những cá nhân, tập thể nói trên đều xứng đáng có tên trên bục nhận giải vì những hành động cao cả và ý nghĩa họ tạo ra. Chủ nhân của giải thưởng Fair play bóng đá Việt Nam 2021 sẽ được trao giải vào lúc 18h00 ngày 22/2 tới.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP