Thể thao

Trọng Hoàng chưa hẹn ngày thi đấu cho SLNA

Dù khẳng định tình hình hồi phục chấn thương đã tiến triển nhưng hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng vẫn chưa biết chính xác thời điểm ra sân thi đấu cho SLNA ở V.League 2022.

Trọng Hoàng dính chấn thương thoát vị đĩa đệm vào cuối năm 2021 dẫn đến phải chia tay ĐT Việt Nam ở chiến dịch vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Tính đến nay, cầu thủ này cho biết: “Tôi đang có sự tiến triển tốt và dần hồi phục. Tôi sẽ cố gắng tranh thủ thời gian sớm nhất để có thể sát cánh với SLNA”.

Trong đợt xuất quân cho V.League 2022, Trọng Hoàng cùng các cầu thủ SLNA đặt mục tiêu vào top 3. Chia sẻ về tham vọng này, Trọng Hoàng nói: “Tôi cùng với một số cầu thủ trở về Sông Lam Nghệ An sẽ cố gắng đóng góp kinh nghiệm, công sức cho đội bóng. Tôi muốn cùng các cầu thủ trẻ và Ban huấn luyện đem đến niềm vui cho người hâm mộ Nghệ An. Đó cũng là động lực để toàn đội cố gắng.

Trọng Hoàng trở lại đội bóng quê hương SLNA

Thật sự để cạnh tranh chức vô địch cần hội tụ nhiều yếu tố. Lúc này, toàn đội SLNA chỉ hướng đến sẽ có chiến thuật hợp lý cho từng trận để có được kết quả tốt nhất trong khả năng của mình.

Theo tôi, những CLB như Hà Nội FC, HAGL, Viettel vốn dĩ là những ứng cử viên nặng ký sẽ là đối thủ mà SLNA phải nỗ lực cạnh tranh để đạt được mục tiêu vào top 3”.

Dẫu sao, cầu thủ người Nghệ An cũng bày tỏ sự háo hức khi có thể tái xuất SLNA, sau quãng thời gian 9 năm thi đấu xa nhà đầu quân cho Thanh Hoá, B.Bình Dương và Viettel. “Tôi đã có dịp trở về SLNA để cống hiến thêm 3 năm nữa. Cảm xúc của tôi ở thời điểm này thật sự hạnh phúc, nhất là khi được trở về nhà.

Tôi sẽ cố gắng cống hiến hết mình vì đội bóng quê hương. Trở lại đội bóng sau 9 năm xa cách, SLNA đang có nhiều cầu thủ trẻ. Tôi mong kinh nghiệm của mình có thể hỗ trợ các cầu thủ trẻ trong mùa giải này, qua đó chung tay phát triển CLB”.

Hôm qua, SLNA cũng tiến hành công bố danh sách đăng ký V.League 2022. Theo đó, họ có cầu thủ nhập tịch Thiago Melo cùng 3 ngoại binh bao gồm: Michael Olaha, O Ojong Mark và Mohammed Basit.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.top

  Từ khóa: thi đấu ,Trọng Hoàng ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP