Trong tỉnh

Triệt xóa đường dây đánh bạc qua mạng hơn 100 tỷ đồng ở Nghệ An

Đường dây này hoạt động dưới hình thức mua bán số lô, số đề qua mạng Internet bằng ứng dụng như Telegram và phần mềm tính điểm lô, đề.

Công an xác định Nguyễn Đình Đức là một trong 2 người cầm đầu đường dây. Ảnh: CA Nghệ An.

Ngày 22/11, Công an huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An, cho biết vừa phối hợp với các đơn vị chức năng phá thành công chuyên án, triệt xóa đường dây đánh bạc dưới hình thức mua bán số lô, số đề qua mạng Internet, bắt 11 người cùng nhiều tang vật liên quan, đồng thời chứng minh số tiền đường dây này sử dụng để đánh bạc là hơn 100 tỷ đồng.

Theo cơ quan công an, đường dây này đánh bạc quy mô lớn dưới hình thức mua bán số lô, số đề qua mạng Internet và các phần mềm tính điểm lô, đề. Địa bàn hoạt động của đường dây này ở huyện Quỳnh Lưu và các địa phương lân cận như huyện Nghi Lộc, thị xã Hoàng Mai, thị xã Thái Hòa.

Tang vật vụ án. Ảnh: CA Nghệ An.

Công an xác định Nguyễn Đình Thành (sinh năm 1987) và Nguyễn Đình Đức (sinh năm 1992) cùng trú tại thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, cầm đầu đường dây.

Ngày 19/11, lực lượng chức năng đã triệt xóa đường dây đánh bạc, bắt giữ đồng loạt 11 người, chủ yếu trú tại địa bàn các huyện Quỳnh Lưu, Nghi Lộc và thị xã Thái Hòa.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ tang vật gồm: 2 cáp đề, 23 điện thoại di động, một máy tính xách tay, 250 triệu đồng và 5 thẻ ATM. Qua đấu tranh, Công an huyện Quỳnh Lưu chứng minh số tiền nhóm người này đánh bạc trong ngày 19/11/2022 là gần 1,2 tỷ đồng. Tổng số tiền đường dây này đánh bạc từ đầu tháng 8/2022 đến thời điểm bị bắt giữ là hơn 100 tỷ đồng.

Tác giả: Xuân Huy

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP