Số hóa

Trên tay smartphone uốn cong thành đồng hồ thông minh cực "chất"

Chiếc điện thoại thông minh có thể uốn cong thành một chiếc đồng hồ thông minh của Motorola sở hữu màn hình gập linh hoạt nhất từ trước đến nay.

Giờ đây, trong thế giới của Motorola, người dùng hoàn toàn có thể biến điện thoại thông minh của mình thành đồng hồ thông minh. Công ty đã mang khái niệm màn hình thích ứng được giới thiệu lần đầu tiên tại Lenovo Tech World vào mùa thu năm ngoái tới Triển lãm Di động toàn cầu - MWC 2024.

Điện thoại thông minh của Motorola có thể "biến" thành đồng hồ thông minh.

Với màn hình pOLED 6,9 inch, độ phân giải FHD+, chiếc điện thoại Android vẫn chưa được đặt tên này có thể uốn cong ngược, từ dạng phẳng sang một số cấu hình khác nhau. Đáng chú ý là người dùng có thể uốn cong thiết bị để sử dụng như một chiếc đồng hồ thông minh với sự hỗ trợ của phụ kiện vòng đeo tay từ tính.

Sản phẩm sẽ tự động điều chỉnh màn hình để hoạt động giống như cửa sổ bên ngoài của Motorola Razr+. Được cố định vào cổ tay, thiết bị có thể hiển thị thời gian cũng như mở một vài ứng dụng khác nhau.

Màn hình có thể bẻ cong.

Điện thoại cũng có thể uốn cong thành hình chữ L nhỏ để tạo chân đế tích hợp khi đặt trên bề mặt phẳng. Màn hình sẽ được điều chỉnh phù hợp với kích thước 4,6 inch. Chế độ này đặc biệt phù hợp cho các cuộc gọi video.

Thêm vào đó, người dùng cũng có thể uốn cong điện thoại giống như một cái lều để đặt cả 2 phần trên lên bàn làm việc. Ở chế độ này, màn hình của điện thoại sẽ được chia đôi, cả hai bên vẫn có thể sử dụng được.

Motorola không phải là nhà sản xuất điện thoại thông minh duy nhất thử nghiệm ý tưởng màn hình gập. Trên thực tế, Samsung đã giới thiệu cặp màn hình OLED linh hoạt đầy sáng tạo tại Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng - CES 2024 vào tháng trước. Dù vậy, Motorola là thương hiệu làm tốt nhất trong những năm gần đây khi thể hiện những ý tưởng không quá khác biệt so với một sản phẩm hoàn chỉnh.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP