Trong nước

Trao quyết định bổ nhiệm chức danh Giáo sư cho Chánh án TAND tối cao

Ông Nguyễn Hòa Bình - Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao vừa được bổ nhiệm chức danh Giáo sư tại Học viện Cảnh sát nhân dân.

Học viện Cảnh sát Nhân dân vừa tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư ngành Khoa học An ninh năm 2023.

Trong số các Giáo sư, Phó Giáo sư ngành Khoa học An ninh năm 2023 được công bố tại buổi lễ có ông Nguyễn Hòa Bình - Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao.

Trung tướng, GS.TS Trần Minh Hưởng trao quyết định bổ nhiệm chức danh Giáo sư cho Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình. (Ảnh: tapchitoaan.vn)

Thay mặt Hội đồng Giáo sư ngành Khoa học An ninh, Trung tướng, GS.TS Trần Minh Hưởng - Chủ tịch Hội đồng - gửi lời chúc mừng các tân Giáo sư và tân Phó Giáo sư.

Phát biểu tại buổi lễ, Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình cho biết, bản thân được bổ nhiệm Phó Giáo sư từ năm 2002, đã có một thời gian dài được công tác trong lực lượng Công an Nhân dân, thường xuyên gắn bó với hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học, hướng dẫn nghiên cứu sinh, thạc sĩ tại các trường Công an Nhân dân, trong đó có Học viện Cảnh sát Nhân dân (nơi ông đăng ký làm công tác nghiên cứu khoa học và giảng dạy).

Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình phát buổi tại buổi lễ. (Ảnh: tapchitoaan.vn)

Chánh án Nguyễn Hòa Bình tin tưởng, trong thời gian tới, Học viện sẽ tiếp tục phát triển, không ngừng lớn mạnh, góp phần đào tạo những thế hệ sĩ quan Cảnh sát, đáp ứng được những yêu cầu, thách thức đã và đang đặt ra đối với sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, cũng như công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm trong tình hình mới.

"Tôi mong rằng, các nhà khoa học, đội ngũ chuyên gia của ngành Khoa học An ninh sẽ phát huy những tri thức, kinh nghiệm của bản thân để góp phần thực hiện có hiệu quả các mục tiêu giáo dục, đào tạo của Học viện Cảnh sát Nhân dân", GS.TS Nguyễn Hòa Bình nhấn mạnh.

Tác giả: Anh Văn

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP