Trong tỉnh

Trao quà khuyến học cho học sinh nghèo vượt khó ở xã Diễn Ngọc

Nhằm khuyến khích, động viên kịp thời các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu vươn lên trong học tập, sáng ngày 26/8 quỹ từ thiện Tâm Quê (thuộc Sàn bất động sản Tâm Quê) kết hợp cùng Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Nghệ An - Chi đoàn phòng An ninh Kinh tế trao quà khuyến học cho học sinh nghèo vượt khó ở xã Diễn Ngọc - Diễn Châu.

Đợt này, đoàn trao tặng 60 suất quà trị giá hơn 30 triệu đồng cho học sinh các trường Tiểu học Diễn Ngọc và Trung học cơ sở Diễn Ngọc – Diễn Châu. Hầu hết các em học sinh được nhận quà đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng luôn nỗ lực vươn lên học tập và lao động. Những món quà được trao vào dịp đầu năm học mới là là hành động thiết thực của Chi đoàn An ninh Kinh tế - Công an tỉnh Nghệ An và sàn bất động sản Tâm Quê động viên các em tiếp tục phấn đấu, nỗ lực gặt hái thật nhiều thành công hơn nữa trong học tập.

Trong thời gian qua, quỹ từ thiện Tâm Quê đã có nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa như tặng quà học sinh nghèo và người nghèo trên địa bàn các huyện Diễn Châu, Yên Thành, Thái Hòa, Đô Lương. Thời gian tới quỹ sẽ tiếp tục kết hợp cùng chi đoàn thanh niên Công an tỉnh Nghệ An và các đơn vị khác tiếp nối hành trình chia sẻ và lan tỏa yêu thương.

Một số hình ảnh trao quà từ thiện trong chuyến đi lần này:

Tác giả: Tâm Phan

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP