Cộng đồng mạng

Trai tân chi 670 triệu để cưới cô dâu 40 tuổi có một đời chồng, dân mạng xôn xao bàn tán

Kết hôn với một người phụ nữ hơn mình 10 tuổi, lại có một đời chồng và một đứa con riêng, người đàn ông này đã phải hứng chịu nhiều lời mỉa mai.

Theo trang Sohu News đưa tin, mới đây tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, một đám cưới đã thu hút sự quan tâm lớn của dân màng và dư luận. Trong khi chú rể 30 tuổi thì cô dâu đã 40 tuổi, đứng cạnh nhau có sự chênh lệch rõ ràng về tuổi tác. Không những vậy, cô dâu còn từng "lỡ một lần đò" và có một đứa con riêng. Chú rể là trai tân, đã chi ra 200.000 nhân dân tệ (hoen 670 triệu đồng) để làm quà cưới tặng cô dâu và tổ chức hôn lễ hoành tráng này. Câu chuyện này đã khiến rất nhiều người xôn xao bàn tán.

Chú rể này là anh Li, xuất thân từ vùng quê nghèo khó, gia đình không có điều kiện, bố mẹ chỉ là nông dân. Anh Li vốn không thích học hành, kết quả lúc nào cũng thấp. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh Li lên thành phố làm việc kiếm sống. Vì không có học thức, anh Li chỉ có thể làm nghề cơ khí, vừa vất vả mà đồng lương cũng chỉ đủ chi tiêu sinh hoạt hàng ngày.

Năm 22 tuổi, anh Li gặp được cô Zhang, mới 16 tuổi, là một cô gái vừa xinh đẹp vừa hoạt bát, đáng yêu. Cả 2 đem lòng yêu nhau, tình cảm hết sức ngọt ngào. Anh Li thường xuyên mua những món quà nhỏ tặng cô Zhang, vô cùng chiều chuộng và nâng niu bạn gái. Tuy nhiên sau 6 năm hẹn hò, mối tình này cũng không thể đi đến kết quả gì.

Anh Li tình cờ phát hiện ra rằng cô Zhang đang hẹn hò với một anh chàng đẹp trai và giàu có. Họ nói chuyện và cười đùa rất thân mật, gạt anh Li sang một bên. Anh Li vô cùng đau khổ và uất ức, mối tình đầu cứ thế tan vỡ. Trải nghiệm thất bại trong tình cảm này cũng ảnh hưởng lớn tới tâm lý của anh Li. Sau khi suy nghĩ và nhìn nhận vấn đề, anh Li cho rằng mình đã chọn nhầm đối tượng để yêu. Cô Li trẻ người non dạ, không biết trân trọng tình cảm của anh. Kể từ đó, anh Li có ác cảm với những cô gái trẻ, chỉ hướng đến đối tượng là những người phụ nữ lớn tuổi hơn mình vì cho rằng họ biết cách quan tâm đến người khác và giỏi chăm sóc gia đình.

Một thời gian sau, anh Li đã gặp được cô Wang, 40 tuổi. Cô Wang hơn anh Li tới 10 tuổi nhưng đó chưa phải vấn đề lớn nhất. Cô Li từng có một đời chồng nhưng ly hôn, một mình nuôi con trai.

Khi gặp được anh Li, cô Wang không hề chê bai sự kém cỏi hay nghèo khó của anh, càng không để tâm tới khoảng cách tuổi tác giữa họ. Sau một thời gian yêu đương, mối quan hệ của họ ngày càng sâu sắc và bền chặt hơn, vì vậy anh Li đã ngỏ lời cầu hôn và cô Wang cũng nhanh chóng đồng ý.

Cô Wang đã yêu cầu anh Li tặng quà cưới 200.000 nhân dân tệ. Mặc dù đây là số tiền rất lớn đối với anh Li nhưng anh vẫn cố gắng vay mượn để tặng vợ, còn tổ chức một hôn lễ hoành tráng để rước cô Wang về nhà mình.

Đám cưới của cặp đôi đã diễn ra suôn sẻ nhưng đồng thời, nó cũng nhận về rất nhiều lời bàn tán và mỉa mai. nhiều người nói rằng với 200.000 nhân dân tệ, anh Li hoàn toàn có thể cưới một cô vợ trẻ đẹp, tại sao lại đi lấy một bà cô từng ly hôn và có con riêng cơ chứ?

Anh Li không quá quan tâm đến những tin đồn này, nói rằng chỉ cần 2 vợ chồng hạnh phúc bên nhau, cùng hạ sinh những đứa con kháu khỉnh là được, không cần bận tâm đến lời nói của những người xung quanh.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP