Xã hội

TIN VUI: Đã tìm thấy cháu bé bị lạc sau 4 ngày mất tích trong rừng ở Yên Bái

Cháu Đ.V.L (sinh năm 2018, ở thôn Khay Dạo, xã Lâm Giang, Văn Yên, Yên Bái) bị lạc vào rừng. Sau 4 ngày tích cực tìm kiếm, chính quyền và người dân đã tìm thấy cháu bé.

Trưa 21/8, liên quan đến vụ bé trai mất tích ở Lâm Giang, Văn Yên, Yên Bái, thông tin từ lãnh đạo UBND huyện Văn Yên, xác nhận, vào lúc 10h, sáng nay một người dân trú tại thôn Bo, xã Lang Thíp đi rừng đã phát hiện một bé trai và đưa về chăm sóc. Thông tin ban đầu xác nhận, cậu bé đi lạc vào rừng chính là Đ.V.L (sinh năm 2018, ở thôn Khay Dạo, xã Lâm Giang, Văn Yên, Yên Bái). UBND xã Lâm Giang cũng đang có báo cáo lên cấp huyện.

Hiện tại, chính quyền, địa phương xã Lang Thíp cùng gia đình đang đưa cháu bé về trạm y tế xã để theo dõi sức khoẻ.

Người dân ở Yên Bái chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh bé trai khi mới phát hiện

Trước đó, người thân của bé cho biết, đã nhiều ngày gia đình vẫn chưa có thông tin gì về con trai và đang phối hợp với các cơ quan chức năng tìm kiếm. Theo người nhà, hôm 17/8, bé trai đi ăn rằm ở nhà người chú, khi ra về cùng với một số bạn, chỉ cách nhà này khoảng 50 mét thì dừng chân hái quả. Tuy nhiên sau đó cháu L. mất tích bí ẩn. Mẹ của cháu L. cho biết thêm, đoạn đường từ nhà người thân khi ăn cỗ cách gia đình cháu L. chỉ vài trăm mét.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP