Trong tỉnh

Tìm thân nhân của người đàn ông ở Nghệ An bị tai nạn giao thông nguy kịch

Bệnh viện Đa khoa ở huyện Tân Kỳ, Nghệ An ra thông báo tìm thân nhân cho một người đàn ông bị tai nạn giao thông nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Nghệ An

Sáng ngày 20/5, Bệnh viện Đa khoa ở huyện Tân Kỳ ra thông báo tìm thân nhân cho bệnh nhân bị tai nạn giao thông. Theo đó, ai là người thân hoặc biết thông tin liên quan đến nạn nhân, xin mời liên hệ: Bệnh viện Đa khoa An Phát, khối 1, thị trấn Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ. Hoặc liên lạc theo số điện thoại đường dây nóng của bệnh viện: 02386.673.999.

Cụ thể, 0h cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân nam nhập viện trong tình trạng rất nguy kịch, hôn mê, đa chấn thương, nhiều vết thương tụ máu trên mặt… không có thấy giấy tờ tùy thân.

Theo đó, bệnh nhân bị tai nạn giao thông tại khu vực xã Giang Sơn, huyện Đô Lương và được người đi đường chuyển cấp cứu đến một Bệnh viện đa khoa ở huyện Tân Kỳ. Sau khi bệnh nhân được hồi sức đã được chuyển đến Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An vào lúc 3 giờ sáng (20/5).

Tại hiện trường, người dân còn phát hiện xe máy BKS 37P3 - 9743 nằm dưới mương. Đặc điểm nhận dạng của bệnh nhân: khoảng 25 - 35 tuổi, cao 1m65, da trắng, người gầy, mặc áo phông đen trắng, quần xanh rằn ri.

Trước đó, ngày 27/01, Bệnh viện HNĐK Nghệ An cũng truy tìm thân nhân cho một bệnh nhân bị tai nạn giao thông. Theo đó, nam bệnh nhân không rõ địa phương cư trú và thân nhân. Họ và tên khai trong hồ sơ ban đầu là Trần Nguyên Du, 50 tuổi. Chiều cao khoảng 1,67-1,7m. Thể trạng gầy.

Bệnh nhân nhập viện do bị tai nạn giao thông, gãy xương cẳng chân và đã được bác sỹ khoa Chấn thương phẫu thuật, điều trị tích cực. Trong những ngày điều trị, bệnh nhân đã được Bệnh viện hỗ trợ các suất cơm miễn phí và chăm sóc ổn định. Sau khi tỉnh lại, bệnh nhân vẫn không cung cấp được các thông tin cá nhân chính xác.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP