Giải trí

Tìm ra nam diễn viên làm "tú ông" cầm đầu đường dây mại dâm

Từng loan tin về bê bối đời tư của người khác, nhưng nam diễn viên này mới chính là người "sống lỗi", có hành vi vi phạm pháp luật.

Sáng 19/8, MXH Trung Quốc xôn xao trước thông tin 1 nam diễn viên sắp bị phanh phui liên tiếp 2 scandal đời tư chấn động. Đến chiều cùng ngày, danh tính ngôi sao này được tiết lộ là Trương Hạo Duy. Blogger giải trí đã tung file ghi âm lẫn ảnh chụp màn hình tin nhắn "vạch tội" nam diễn viên. Theo blogger giải trí, ngôi sao phim Khánh dư niên đã nhờ môi giới làm giả sổ sách để trốn thuế.

Tuy nhiên, tình tiết gây sốc nhất chính là việc Trương Hạo Duy lộ bằng chứng làm "tú ông", hợp tác tổ chức đường dây mại dâm trong showbiz. Trong đoạn ghi âm được tung ra, nam diễn viên cho biết: "Chúng ta có thể tự bồi dưỡng 'má mì" mà. Hãy lôi kéo, đưa tất cả cô gái xinh đẹp ở khắp mọi nơi vào tròng nào".

Trương Hạo Duy bị tố cáo có hành vi trốn thuế, môi giới mại dâm. Vụ việc hiện gây chấn động dư luận Trung Quốc

Chỉ trong chưa đầy 30 phút sau khi bê bối của Trương Hạo Duy nổ ra, đoàn phim Thịnh nộ đã loại bỏ sao nam này ra khỏi danh sách diễn viên chính thức. Trên mạng xã hội, công chúng chỉ trích Trương Hạo Duy dữ dội. Ngoài ra, netizen còn tra ra được studio của Trương Hạo Duy không đóng bảo hiểm cho nhân viên, hoạt động tài chính bất thường.

Đáng chú ý, cách đây không lâu, nam diễn viên này còn mạnh miệng loan tin tài tử Đới Hướng Vũ mua dâm trái phép, khiến đồng nghiệp điêu đứng và bị tạm dừng sự nghiệp. Tuy nhiên, người sống lỗi thực sự lại là Trương Hạo Duy. Hiện, công chúng chờ thông báo chính thức từ cơ quan chức năng sau khi sao nam họ Trương bị tố cáo đến 2 hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng là trốn thuế, tổ chức và điều hành đường dây mua bán dâm trái phép.

Trương Hạo Duy bị chỉ trích dữ dội, tẩy chay sau khi dính bê bối đời tư nghiêm trọng

Trương Hạo Duy sinh năm 1991, vai diễn nổi tiếng nhất của anh là Thái Tử trong Khánh dư niên. Gần đây, nam diễn viên gây chú ý khi tố cáo đàn anh Đới Hướng Vũ từng qua lại với gái mại dâm. "Chuyện Lý Dịch Phong bị bắt vì mua dâm đã điều tra tới Đới Hướng Vũ rồi. Có thể bê bối của Đới Hướng Vũ cũng sẽ bị bại lộ, tôi nghe nói vậy đó. Tôi nghĩ chuyện đàn ông mua dâm là bình thường mà, sao mọi người không thoải mái với việc đó vậy", Trương Hạo Duy nói trong file ghi âm. Sau khi trở thành người vạch trần bê bối đời tư của đồng nghiệp, Trương Hạo Duy lên tiếng "kêu oan". Anh khẳng định nội dung cuộc trò chuyện nói trên đã bị cắt ghép, bóp méo sai sự thật.

Cách đây không lâu, Trương Hạo Duy bị tung file ghi âm tố Đới Hướng Vũ (phải) mua dâm trái phép. Sau khi trở thành tâm điểm với màn vạch trần bê bối của đồng nghiệp, Trương Hạo Duy bác bỏ và cho biết lời nói của anh đã bị cắt ghép sai sự thật

Với việc Trương Hạo Duy dính bê bối, 3 đoàn phim Thịnh nộ ( Mã Tư Thuần, Viên San San đóng chính), Thục cẩm nhân gia (Đàm Tùng Vận, Trịnh Nghiệp Thành) đang chuẩn bị lên sóng cuối năm nay và Tình yêu có pháo hoa (Đàn Kiện Thứ, Vương Sở Nhiên), đối mặt với tổn thất nặng nề vì phải chỉnh sửa lại và không thể phát sóng theo đúng kế hoạch.

Với việc dính bê bối đời tư, Trương Hạo Duy được cho là sẽ khiến nhiều đoàn phim lao đao

Nguồn: Weibo

Tác giả: Vy Anh

Nguồn tin: Phụ Nữ Mới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP