Thể thao

Tiền vệ Hoàng Đức rời Viettel FC sau khi hết hợp đồng?

Tiền vệ Hoàng Đức sẽ chia tay Viettel FC sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng 1/2025 do cả hai không đạt được thỏa thuận về gia hạn hợp đồng.

Hoàng Đức sẽ chia tay Viettel sau khi mùa giải năm nay kết thúc. (Ảnh: Getty)

Vào tháng 4/2024, Viettel từng thông báo đã đạt được những thỏa thuận bước đầu về việc gia hạn hợp đồng với Hoàng Đức. Tuy nhiên, hai bên đã không thể đi đến thống nhất trong quá trình đàm phán.

Theo một số nguồn tin, lý do khiến hai bên không thể gia hạn hợp đồng là do không tìm được tiếng nói chung về mức lương và đãi ngộ.

Hiện tại, bến đỗ tiếp theo của Hoàng Đức vẫn chưa được xác định. Tuy nhiên, một số tin đồn cho rằng anh đang nhận được sự quan tâm từ các đội bóng Thái Lan, trong đó có BG Pathum United.

Bản thân Hoàng Đức từng chia sẻ về việc xuất ngoại rằng: "Tôi luôn luôn mong muốn một lần được ra nước ngoài thi đấu. Tôi cũng sẵn sàng nhận thất bại vì lúc đó mới biết được khả năng của mình đang ở đâu, cần cải thiện những điểm gì để cải thiện bản thân hơn nữa".

Hoàng Đức là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Viettel. Trong sự nghiệp của mình, anh đã gặt hái được nhiều thành công như 1 chức vô địch V-League, 2 danh hiệu "Quả bóng Vàng" Việt Nam.

Hoàng Đức là trụ cột không thể thay thế của ĐTQG Việt Nam. Anh đã ghi được 4 bàn thắng sau 39 trận ra sân. Tuy nhiên, HLV Philippe Troussier lại từng gây tranh cãi khi không sử dụng cầu thủ sinh năm 1998 này một cách thường xuyên.

Sự ra đi của Hoàng Đức sẽ là một tổn thất lớn cho Viettel. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để anh thử sức ở một môi trường mới và phát triển bản thân hơn nữa.

Tác giả: Vũ Linh

Nguồn tin: phapluatxahoi.kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP