Thế giới

Tiệc tùng vui vẻ, hot girl xinh đẹp chết bí ẩn dưới sông

Cảnh sát cho biết, hiện tại vẫn chưa rõ liệu cái chết của hot girl xinh đẹp này là một tai nạn đơn thuần hay có yếu tố người thứ ba can thiệp.

Theo thông tin đăng tải, cách đây vài ngày, Michelle Lizarraga, hot girl xinh đẹp gợi cảm người Mexico có 15.000 người theo dõi trên TikTok, tham gia một bữa tiệc tại quán bar ở San Francisco, Mỹ.

Trong khi tham gia bữa tiệc này, Michelle Lizarraga đã ghi lại một loạt video và hình ảnh để chia sẻ với người hâm mộ. Thế nhưng, rất nhanh sau đó, tin tức về cái chết của cô lan truyền, khiến bạn bè và người hâm mộ cảm thấy bàng hoàng.

Hot girl Michelle Lizarraga qua đời khi rơi xuống sông một cách bí ẩn.

Phía cảnh sát cho biết, sau khi kết thúc tiệc, hot girl Michelle Lizarraga lên xe một chiếc xe màu đen để trở về nhà, nhưng trong hành trình di chuyển này, Michelle Lizarraga và chiếc xe đã rơi xuống sông mà không rõ nguyên nhân.

Cảnh sát được thông báo nhanh chóng đến hiện trường, sau khi kéo chiếc xe lên bờ, họ phát hiện một phụ nữ trên xe đã không còn dấu hiệu của sự sống. Cô được nhận diện qua hình xăm độc đáo trên cơ thể, cảnh sát xác định đó chính là hot girl Michelle Lizarraga.

Tin tức về cái chết của hot girl Michelle Lizarraga nhanh chóng được lan truyền, nhiều người hâm mộ đã truy cập vào trang cá nhân của cô, để lại những lời chia buồn.

Người thân sau đó cũng đã xác nhận thông tin về sự ra đi của Michelle Lizarraga, nhưng nguyên nhân chi tiết của tai nạn rơi xe vẫn còn là một bí ẩn, đang được cảnh sát điều tra. Cảnh sát cho biết, hiện tại vẫn chưa rõ liệu đó có phải là một tai nạn đơn thuần hay có yếu tố người thứ ba can thiệp hay không.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP