Giải trí

Thuỷ Tiên hiếm hoi diện bikini, chỉ chụp từ phía sau, bao người trầm trồ "vòng 3 phúc hậu"

Có lẽ vì hình thể quá nóng bỏng của vợ mà Công Vinh mải mê ngắm, hoá "vô tri" khi lên ảnh.

Không chỉ được nhiều người biết đến qua những câu chuyện thiện nguyện. Nữ ca sĩ Thuỷ Tiên vốn cũng nổi tiếng với sắc vóc trẻ đẹp, quyến rũ dù đã bước sang độ tuổi U40. Sở hữu chiều cao không thuộc dạng nổi trội nhưng có số đo 3 vòng chuẩn chỉnh, chẳng thua Hoa hậu, trên trang cá nhân, Thuỷ Tiên luôn làm bao người trầm trồ bởi những màn khoe dáng đỉnh cao.

Mới đây, bà xã cầu thủ Công Vinh lại tiếp tục "rửa mắt" bao người khi hiếm hoi chia sẻ hình ảnh bikini trên mạng xã hội. Được biết, cô đang cùng gia đình có chuyến nghỉ mát tại Phú Quốc, trong ảnh, Thuỷ Tiên diện bikini 1 mảnh bên cạnh ông xã Công Vinh. Nữ ca sĩ chia sẻ hài hước: "Em đang chụp hình sống ảo mà chồng em ổng cứ vô tri kiểu gì em không hiểu nổi".

Thuỷ Tiên chia sẻ hình ảnh diện bikini làm bao người trầm trồ. Trong bộ áo tắm 1 mảnh với phần xẻ lưng sâu, bà mẹ 1 con khoe trọn tấm lưng thon cùng thân hình "mình hạc xương mai" thanh mảnh.

Đáng nói, dù vóc dáng mảnh mai nhưng vòng 3 của bà xã Công Vinh khiến bao chị em phải ao ước. Bên dưới phần bình luận, nữ ca sĩ nhận về mưa lời khen về "cặp đào" căng tròn nóng bỏng của mình.

Có lẽ vì hình thể quá nóng bỏng của vợ mà Công Vinh mải mê ngắm, hoá "vô tri" khi lên ảnh.

Bên dưới phần bình luận, nhiều fan để lại bình luận khen ngợi vóc dáng nuột nà, chẳng thua Hoa hậu của bà xã Công Vinh.

Nếu biết đến Thuỷ Tiên đã lâu, hẳn ai cũng dễ dàng nhận ra dù sở hữu chiều cao 1m67, nhưng Thuỷ Tiên vẫn có tỉ lệ body hoàn hảo với chân dài vượt bậc. Bà xã Công Vinh cũng rất biết cách khoe khéo lợi thế ngoại hình với công chúng, giúp mình chiếm trọn spotlight trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt, sở hữu vóc dáng mảnh mai từ thời còn trẻ, đến hiện tại, dù đã làm mẹ 1 con và ngấp nghé tuổi 40 nhưng giọng ca Giấc Mơ Tuyết Trắng vẫn giữ được body thon gọn, nhưng vòng 3 vẫn luôn nảy nở, căng tràn.

Sở hữu hình thể quyến rũ với vòng eo thon gọn cùng "cặp đào" nóng bỏng, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Thuỷ Tiên luôn khéo chọn những trang phục khoe dáng triệt để.

Dù sở hữu chiều cao không phải thuộc dạng nổi trội dung tỉ lệ hình thể của nữ ca sĩ cũng chẳng thua bất kỳ mỹ nhân nào. Thậm chí, cô không ngại "đụng hàng" cả Hoa hậu, và làm nhiều người trầm trồ với đôi chân trắng thon, dài miên man.

Những trang phục cắt xẻ hiểm hóc không làm khó được vóc dáng của bà mẹ 1 con.

Dù là trong ảnh đời thường chưa qua chỉnh sửa hay lúc xuất hiện trước công chúng, ngoại hình nuột nà, thon gầy nhưng vòng nào ra vòng nấy quyến rũ của bà mẹ một con vẫn khiến hội chị em trầm trồ ngưỡng mộ.

Sở hữu thân hình chuẩn không cần chỉnh, eo nhỏ chân thon, ai cũng cho rằng Thủy Tiên phải dành rất nhiều thời gian cho việc tập luyện giữ dáng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng nữ ca sĩ lại rất lười tập thể dục.

Trong một lần khoe ảnh diện croptop và để lộ cơ bụng lấp ló, Thuỷ Tiên còn thành thật chia sẻ bản thân rất lười tập thể dục, hầu như chẳng bao giờ tập tành thế nên cô không biết tại sao bản thân lại có cơ bụng.

Vóc dáng của bà xã Công Vinh dường như đã đẹp từ trong trứng nước.

Tuy nhiên, đẹp tự nhiên, không tự nhiên mà đẹp. Để duy trì được vóc dáng, Thủy Tiên cũng phải có một số biện pháp để duy trì cân nặng. Được biết, đặc thù là một ca sĩ, cô vẫn vẫn thường trình diễn vũ đạo. Tập hát hay tập nhảy đều là các hoạt động tiêu tốn calo. Đặc biệt, luyện tập vũ đạo sẽ giúp phái đẹp có được thân hình săn chắc, khỏe mạnh.

Ngoài ra, dù không dành thời gian ở phòng tập gym nhưng người đẹp Kiên Giang cũng theo đuổi chế độ ăn uống lành mạnh, đa dạng các loại rau củ quả. Nhờ đó mà cô luôn mảnh mai và xinh đẹp dẫu đã ngoài 30 và trải qua một lần sinh nở.

Tác giả: Thùy Dương

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP