Giáo dục

Thưởng nóng cho học sinh, giáo viên đạt giải trong Kỳ thi học sinh giỏi tỉnh lớp 9 năm học 2023 - 2024

Ngày 18/3, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học huyện phối hợp với các các Trường PTDTNT THCS Tương Dương, THCS thị trấn Thạch Giám, THCS Tam Quang, PTDTBT THCS Lượng Minh, PTDTBT THCS Lưu Kiền tổ chức trao thưởng nóng cho học sinh, giáo viên đạt giải trong Kỳ thi học sinh giỏi tỉnh lớp 9 năm học 2023 - 2024.

Trong buổi lễ chào cờ trang nghiêm của Trường PTDTNT THCS Tương Dương, đồng chí Lô Thanh Nhất, Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện và đồng chí Thái Lương Thiện, Trưởng phòng GD&ĐT đã trao thưởng cho học học sinh, giáo viên nhà trường đạt giải cao tại kỳ thi. Trong ảnh trao thưởng cho 2 thủ khoa

Kỳ học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh năm học 2023- 2024, huyện Tương Dương có 52 học sinh tham gia, đây là những học sinh đạt thành tích cao tại Kỳ thi tuyển chọn đội tuyển học sinh giỏi cấp huyện do Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức.

Trao thưởng cho các giáo viên bồi dưỡng

Bằng sự tâm huyết, đầy trách nhiệm của giáo viên bồi dưỡng và sự nỗ lực, cố gắng, quyết tâm cao của các em học sinh, trong kỳ thi vừa qua, các học sinh trong Đội học sinh giỏi của huyện đã mang vinh quang về cho huyện nhà với những thành tích đáng tự hào. Cụ thể là: 3 giải Nhất, 10 giải Nhì, 9 giải Ba và 11 giải Khuyến khích.

Trao thưởng cho học sinh Trường THCS thị trấn Thạch Giám

Trao thưởng cho học sinh và giáo viên đạt thành tích cao trong cuộc thi là hoạt động thường niên của Phòng Giáo dục và Đào tạo cũng như Hội Khuyến học huyện, nhằm mục đích tôn vinh, khen thưởng kịp thời cho các em học sinh, các thầy cô giáo có thành tích cao trong kỳ thi, qua đó động viên, khơi dậy lòng hiếu học, tinh thần phấn đấu rèn luyện, ý chí quyết tâm; đồng thời nhân rộng, lan tỏa hơn nữa những tấm gương sáng trong học tập.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Tác giả: Đình Tuân

Nguồn tin: tuongduong.nghean.gov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP